Tương Tư Lệnh 'thả hint' lên sóng, Angelababy sắp 'tái xuất' màn ảnh sau thời gian được gỡ phong sát?

Sao quốc tế 04/06/2024 11:47

MXH lan truyền thông tin dự án Tương Tư Lệnh do Angelababy và Tống Uy Long đóng chính 'thả hint' lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tương Tư Lệnh do Angelababy và Tống Uy Long đóng chính nhận tin vui bất ngờ. Theo đó, bộ phim đã qua xét duyệt, đang chờ giấy phép cũng như ấn định ngày lên sóng.

Tương Tư Lệnh 'thả hint' lên sóng, Angelababy sắp 'tái xuất' màn ảnh sau thời gian được gỡ phong sát? - Ảnh 1

Mặc dù vậy, đa phần khán giả lại không háo hức mong chờ. Theo đó, visual của Angelababy và Tống Uy Long không có gì bàn cãi. Nam chính Tống Uy Long có ngoại hình mạnh mẽ, nam tính và không có sự chênh lệch với Angelababy dù đàn chị hơn anh 10 tuổi. Trong khi đó, Angelababy được khen trẻ trung, nổi bật, phù hợp với nhân vật.

Tương Tư Lệnh 'thả hint' lên sóng, Angelababy sắp 'tái xuất' màn ảnh sau thời gian được gỡ phong sát? - Ảnh 2

Tuy nhiên, điều khiến công chúng lo lắng nhất ở bộ phim là kĩ năng diễn xuất của cặp đôi chính. Tống Uy Long và Angelababy được nhận xét có diễn xuất cứng đờ cả đôi, chemistry trông gượng gạo. 

Tương Tư Lệnh 'thả hint' lên sóng, Angelababy sắp 'tái xuất' màn ảnh sau thời gian được gỡ phong sát? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, ở thời điểm bấm máy, tài nguyên điện ảnh của Angelababy ngày càng xuống dốc. Những dự án lên sóng gần đây của cô đều flop thảm. Diễn xuất của cô bị chê '10 năm như một'. Nhưng vì có gương mặt xinh đẹp, người đẹp vẫn được các nhà sản xuất ưu ái trao vai chính. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, sức hút của nữ diễn viên giảm dần. Để có thể đóng chính, đứng phiên 1, Angelababy chấp nhận hợp tác với những ngôi sao ít tên tuổi hơn.

Tương Tư Lệnh 'thả hint' lên sóng, Angelababy sắp 'tái xuất' màn ảnh sau thời gian được gỡ phong sát? - Ảnh 4

Không những thế, vào cuối năm 2023, Angelababy bị cấm sóng ngầm, không được tham gia hoạt động giải trí cũng phát ngôn trên mạng xã hội vì xem show diễn của Lisa ở Pháp. Đến ngày 30/1, nữ diễn viên được gỡ phong sát sau 3 tháng bị phạt cảnh cáo. Chính vì thế, có thể nói nếu Trường Tương Tư được lên sóng thì đây là dự án đánh dấu màn tái xuất màn ảnh của cô nàng sau thời gian được gỡ phong sát.

Tương Tư Lệnh 'thả hint' lên sóng, Angelababy sắp 'tái xuất' màn ảnh sau thời gian được gỡ phong sát? - Ảnh 5

Trong khi đó, Tống Uy Long cũng không phải là sao nam được đánh giá cao về diễn xuất. Ngoài ra, ồn ào kiện tụng hợp đồng với ông chủ - “vị biên kịch vàng” Vu Chính khiến sự nghiệp của Tống Uy Long bị ảnh hưởng. Anh gần như giấu mình trong làng giải trí, đối diện với việc bị quên lãng.

 

 

Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt

Sau khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chia tay, Tiểu Bọt Biển chủ yếu sống với mẹ và ông bà ngoại tại Thượng Hải.

TIN MỚI NHẤT