Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A, vợ cũ Angelababy có nguy cơ 'bít cửa' trở lại Cbiz

Sao quốc tế 27/06/2024 14:13

Sau ly hôn, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh vươn lên tầm cao mới ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Trong khi đó, Angelababy cũng không có những dự án điện ảnh nổi bật sau lùm xùm xem buổi biểu diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y tại Pháp.

Trước đó, cuối năm 2023, cô còn vướng nghi vấn bị phong sát ngầm vì được cho là tới xem buổi biểu diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y tại Pháp. Vụ việc khiến người đẹp nhận cơn mưa chỉ trích của dư luận và bị cấm sóng tại Trung Quốc trong gần 3 tháng. 

Bên cạnh đó, Angelababy được cho là tìm sự giúp đỡ của chồng cũ giữa vụ việc bị phong sát ngầm. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh chỉ im lặng. Thông tin này chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng cũng khiến dư luận xôn xao bàn tán. 

Tháng 3 vừa rồi, người đẹp sinh năm 1989 xuất hiện trở lại tại các sự kiện của làng giải trí ở Trung Quốc nhưng dường như người đẹp chưa được chào đón. Truyền thông Trung Quốc nhận định, mỹ nhân lai đang đối mặt với giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. 

Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A, vợ cũ Angelababy có nguy cơ 'bít cửa' trở lại Cbiz - Ảnh 1Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A, vợ cũ Angelababy có nguy cơ 'bít cửa' trở lại Cbiz - Ảnh 2

Mới đây, đài Chiết Giang, Trung Quốc chiếu lại show Keep Running, là chương trình làm lên tên tuổi của Angelababy. Thế nhưng, trong lần chiếu mới nhất, đài Chiết Giang đã làm mờ mặt của Angelababy. Trong dàn khách mời gồm Đặng Siêu, Vương Bảo Cường, Lâm Canh Tân,... chỉ có Angelababy bị làm mờ.

 

Trong số các thành viên của show, Angelababy từng là người chăm chỉ bậc nhất không vắng mặt trong mùa nào. Đồng thời, chính nhờ thể hiện sự vui tính, hoạt bát cởi mở, không ngại khó ngại khổ trong show mà Angelababy nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhờ đó, cô trở thành một trong ba diễn viên nữ duy nhất của Trung Quốc có lượt người theo dõi trên trang cá nhân vượt quá 100 triệu. Thế nhưng, trong mùa mới của Keep Running, Angelababy không được mời tham gia.

Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A, vợ cũ Angelababy có nguy cơ 'bít cửa' trở lại Cbiz - Ảnh 3Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A, vợ cũ Angelababy có nguy cơ 'bít cửa' trở lại Cbiz - Ảnh 4

Ngoài ra, dù bộ phim Tương Tư Lệnh do Angelababy đóng chính đã nhận được giấy phép phát sóng, tuy nhiên trong ngày hội chiêu thương mới đây của nền tảng phát hành Tencent Video, tên của bộ phim không có mặt. 

Trong thời gian gần Tencent không có ý định chiếu tác phẩm này do rủi ro cao. Đồng thời, giới thạo tin cũng nhận định con đường quay lại đỉnh cao của Angelababy gần như bị bịt kín.

Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A, vợ cũ Angelababy có nguy cơ 'bít cửa' trở lại Cbiz - Ảnh 5

Trong khi đó, chồng cũ Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh vừa được vinh danh Ảnh đế tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải với vai diễn người đàn ông thiểu năng trí tuệ trong Câu lạc bộ Ánh Mặt Trời. Để hoàn thành vai diễn này, anh đã tăng 15kg, đạt gần 100kg, khác xa hình ảnh "soái ca" thường thấy.

Với giải thưởng Ảnh đế danh giá, Huỳnh Hiểu Minh được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Truyền thông Trung Quốc dự đoán vai diễn trong Câu lạc bộ Ánh Mặt Trời sẽ giúp anh "càn quét" các giải thưởng điện ảnh cuối năm.

Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt

Sau khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chia tay, Tiểu Bọt Biển chủ yếu sống với mẹ và ông bà ngoại tại Thượng Hải.

TIN MỚI NHẤT