Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng trước nghi vấn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Angelababy

Sao quốc tế 07/05/2024 13:01

Mới đây, người mẫu Diệp Kha phản ứng gay gắt trước việc bị một số cư dân mạng chỉ trích là người phá hoại gia đình của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp vợ chồng nổi tiếng đình đám showbiz Trung. Cặp đôi kết hôn cuối năm 2015, sau 5 năm hẹn hò công khai lẫn bí mật. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi bắt đầu rạn nứt từ năm 2018. Đầu năm 2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã xác đã ly hôn sau nhiều đồn đoán thị phi. Hai người cho biết chia tay trong hòa bình, vẫn sẽ coi đối phương như người nhà và cùng nhau nuôi dạy con trai.

Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng trước nghi vấn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Angelababy - Ảnh 1

Sau khi "đường ai nấy đi", cuộc sống và tình duyên của cặp diễn viên có nhiều thay đổi. Chưa đầy 1 năm từ khi chia tay vợ cũ Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã dính tin đồn hẹn hò với hotgirl mạng Diệp Kha. Đáng chú ý, theo Sohu, người đẹp Bắc Kinh đã từng có một đời chồng.

Trên trang cá nhân mới đây, người mẫu Diệp Kha chia sẻ công văn của luật sư tuyên bố đang tiến hành kiện những người làm tổn hại danh dự mình: "Đừng lan truyền tin đồn nhảm nữa. Một số người đã bị kiện rồi đấy"

Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng trước nghi vấn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Angelababy - Ảnh 2Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng trước nghi vấn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Angelababy - Ảnh 3

Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lần đầu cùng đưa con trai Tiểu Bọt Biển đi Disneyland, kể từ khi công bố ly hôn năm 2022. Theo đó, Angelababy ôm gấu bông lớn, sánh bước với chồng cũ, trong khi con trai họ mải mê chơi trò chơi. Một số khoảnh khắc, khi thấy vợ cũ đi phía sau, Huỳnh Hiểu Minh đứng lại chờ cô. Đây là lần đầu tiên họ đồng hành công khai, kể từ khi chia tay nhau.

Một số nguồn tin cho hay, dù đã ly hôn vài năm, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn duy trì mối quan hệ tốt vì con.

Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng trước nghi vấn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Angelababy - Ảnh 4Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng trước nghi vấn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Angelababy - Ảnh 5

 

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, họ tuyên bố ly hôn.

Angelababy là diễn viên, người mẫu ảnh. Cô đóng nhiều phim như Lần đầu tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô phương bất tự thưởng, Cô dâu đại chiến, gần đây là Liệu ngày mai anh có còn yêu em, Dục vọng chi thành, Trần Duyên, Dáng hình tình yêu... Sau khi ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh, cô tập trung phát triển sự nghiệp.

Bắt khoảnh khắc hiếm Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện bên nhau hậu ly hôn, cùng làm điều này cho con trai!

Đây là lần hiếm hoi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện chung khung hình kể từ khi công bố "đường ai nấy đi".

TIN MỚI NHẤT