Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt

Sao quốc tế 30/05/2024 21:54

Sau khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chia tay, Tiểu Bọt Biển chủ yếu sống với mẹ và ông bà ngoại tại Thượng Hải.

Mới đây, Angelababy xuất hiện tại buổi hội chợ từ thiện ở trường của con trai Tiểu Bọt Biển với vai trò tình nguyện viên. Ngay sau đó, nữ diễn viên gây chú ý với vẻ ngoài giản dị, thần thái rạng rỡ, xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của "bà mẹ một con".

Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt - Ảnh 1Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt - Ảnh 2Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt - Ảnh 3Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt - Ảnh 4

Trước đó, Angelababy cho biết bản thân không quá bận nên ở bên Tiểu Bọt Biển nhiều hơn. Cậu bé học lớp một, sắp thi, vì thế Angelababy cùng học với con. Tiểu Bọt Biển không sợ gia sư, buộc Angelababy phải nghiêm nghị để con chăm chú học bài.

Theo diễn viên, con trai chỉ sợ mẹ. Bình thường cô ngọt ngào với cậu bé nhưng khi cần, cô dữ dằn. Diễn viên nói: "Lúc dữ tôi rất ghê đấy, nhưng sau này con lớn biết khuôn phép, biết kỷ luật, chuyên tâm học tập, tôi cần như vậy". Khi được hỏi đã hoàn toàn qua khỏi thời kỳ "bị phong sát" tại Trung Quốc đại lục, Angelababy né trả lời, chỉ đáp "vấn đề này chi bằng không nên nói".

Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt - Ảnh 5

Đầu năm 2017, cả hai đón con trai đầu lòng - bé Tiểu Hải Miên. Gia đình nhỏ thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc bên nhau, cùng đưa con trai đi du lịch. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi bắt đầu rạn nứt từ năm 2018. Đầu năm 2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã xác đã ly hôn sau nhiều đồn đoán thị phi. Hai người cho biết chia tay trong hòa bình, vẫn sẽ coi đối phương như người nhà và cùng nhau nuôi dạy con trai.

Angelababy 'gây bão' khi xuất hiện tại trường của con trai với vai trò đặc biệt - Ảnh 6

Sau khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chia tay, Tiểu Bọt Biển chủ yếu sống với mẹ và ông bà ngoại tại Thượng Hải. Giai đoạn giải quyết thủ tục ly hôn, hai diễn viên từng thống nhất không giành quyền nuôi con, không chỉ trích, nói xấu người kia. Hiểu Minh và Angelababy cố gắng bàn bạc, xử lý mâu thuẫn một cách ôn hòa nhằm không gây thêm tổn thương cho Tiểu Bọt Biển.

Angelababy chưa hẹn hò ai sau khi ly hôn đầu năm 2022. Ở show truyền hình năm ngoái, diễn viên cho biết càng trưởng thành, cô càng khó bắt đầu một mối quan hệ yêu đương.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với 'tình mới' sau khi đưa con trai đi chơi cùng Angelababy

Mới đây, cư dân mạng quay lại khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh mặc nguyên trang phục từ sáng đến đón Hiệp Kha, cả hai đi ăn tối tại một nhà hàng cao cấp.

TIN MỚI NHẤT