TIN BUỒN: Nghệ sĩ Nguyễn Phan Mạnh Duy qua đời ở tuổi 35

Hậu trường 23/10/2024 13:53

Lễ viếng và lễ truy điệu của nghệ sĩ Mạnh Duy được tổ chức tại nhà thờ giáo xứ Chi Lăng. Ngày 25/10, linh cữu của nam nghệ sĩ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ Đà Lạt.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, Nguyễn Phan Mạnh Duy, thành viên đoàn Nhạc Kịch Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM, qua đời lúc 18 giờ 6 phút ngày 21/10, hưởng dương 36 tuổi.

Theo thông cáo của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP HCM, anh qua đời sau khi nhập viện vài ngày và phát hiện bị nhiễm trùng suy hô hấp.

TIN BUỒN: Nghệ sĩ Nguyễn Phan Mạnh Duy qua đời ở tuổi 35 - Ảnh 1
Chân dung nghệ sĩ Nguyễn Phan Mạnh Duy trước khi qua đời - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, lễ viếng và lễ truy điệu của nghệ sĩ Mạnh Duy được tổ chức tại nhà thờ giáo xứ Chi Lăng. Ngày 25/10, linh cữu của nam nghệ sĩ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ Đà Lạt.

Trước khi nhập viện và mất sau hai ngày qua đời, nghệ sĩ Mạnh Duy được Nhà hát sắp xếp tham gia chương trình Giao hưởng số 9. Tuy nhiên, anh xin rút vì sức khỏe không cho phép.

Nghệ sĩ Nguyễn Phan Mạnh Duy sinh năm 1989, là thành viên nòng cốt của Hợp xướng Nhà hát giao hưởng Nhạc Vũ kịch. Anh đã để lại nhiều dấu ấn và cống hiến trong sự nghiệp biểu diễn nghệ thuật của mình qua nhiều vở diễn như Quả phụ vui tính, Dế mèn phiêu lưu ký... Gần đây nhất, anh góp mặt trong vở thanh xướng kịch Dấu chân thời gian. 

Sự ra đi của nam nghệ sĩ ở tuổi 35 để lại niềm thương tiếc, xót xa cho tất cả đồng nghiệp, bạn bè và khán giả.

Nghệ sĩ hài Vũ Đức qua đời vì ung thư phổi: Những ngày cuối đời chỉ nằm thoi thóp thở oxy, không thể nói nổi

Nghệ sĩ Vũ Đức với nhiều vở hài nổi tiếng thập niên 90 qua đời ở tuổi 71 vì căn bệnh hiểm nghèo.

TIN MỚI NHẤT