Lưu Học Nghĩa 'vượt mặt' Trương Vãn Ý, Ngô Cẩn Ngôn, đứng đầu bảng thống kê nhân vật hút fan hâm mộ

Sao quốc tế 23/10/2024 18:18

Truyền thông Trung Quốc vừa thống kê nhân vật hút người hâm mộ (fan) của các phim truyền hình đang phát sóng (tuần từ 14-20/10).

Dựa vào thống kê nhân vật hút người hâm mộ (fan) của các phim truyền hình đang phát sóng (tuần từ 14-20/10), vai Mộ Dung Cảnh Hòa của Lưu Học Nghĩa trong phim "Xuân hoa diễm" đứng đầu, tăng 147.900 fan.

Thành tích này gây bất ngờ khi thời gian qua, tác phẩm không đạt lượng người xem khả quan, vướng vào hàng loạt tranh cãi trái chiều. Ngoài ưu điểm đẹp về bối cảnh, trang phục chỉn chu thì nội dung phim bị chê quá nhanh, chuyển cảnh chưa mượt.

Lưu Học Nghĩa 'vượt mặt' Trương Vãn Ý, Ngô Cẩn Ngôn, đứng đầu bảng thống kê nhân vật hút fan hâm mộ - Ảnh 1Lưu Học Nghĩa 'vượt mặt' Trương Vãn Ý, Ngô Cẩn Ngôn, đứng đầu bảng thống kê nhân vật hút fan hâm mộ - Ảnh 2

Điều này vô tình khiến mối thù của Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) trở nên hời hợt, khó tạo sự đồng cảm của người xem về sự hận thù của nữ chính với Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa). Cùng với đó, nhiều phân cảnh kể về nam chính bị chê lan man, cảnh hỏa hoạn tại Thanh Châu cũng khá sơ sài.

Gần nhất, cảnh Thái tử dùng xác chết giả để lừa mọi người Cảnh Hòa đã chết, dù chỉ lộ mỗi bàn tay, nhưng khán giả lại phát hiện ra bàn tay này không phải của Lưu Học Nghĩa. Tổ hậu kì phải gấp rút chỉnh sửa lại cảnh quay. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, tạo hình của Lưu Học Nghĩa ở phim "Xuân hoa diễm" gây ấn tượng.

Khán giả cho rằng, vẻ đẹp trai của Lưu Học Nghĩa vừa có sự chính trực của chính nhân quân tử, vừa có nét điên của kẻ phản diện. Diễn xuất của anh cũng thuyết phục người xem về một tướng quân Uy Bắc uy phong nhưng bị hại tới chân tàn phế, bị người đời thóa mạ, vua cha lạnh nhạt.

Lưu Học Nghĩa 'vượt mặt' Trương Vãn Ý, Ngô Cẩn Ngôn, đứng đầu bảng thống kê nhân vật hút fan hâm mộ - Ảnh 3

Cùng với Lưu Học Nghĩa, Trương Vãn Ý - vai La Thiện Viễn phim "Cẩm tú an ninh" là ngôi sao đứng thứ 2 trong bảng nhân vật hút fan với thành tích 56.800 fan. Dù giảm 3.300 so với con số tuần trước (tăng 60.100 fan), song đây vẫn là mức tốt của ngôi sao Hoa ngữ.

Đứng thứ 3 trong danh sách là Ngô Cẩn Ngôn - vai Mi Lâm phim "Xuân hoa diễm", tăng 52.900 fan.

Ngay khi phát sóng, phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa nhận ý kiến trái chiều

Sau khi "Xuân hoa diễm" phát sóng, Lưu Học Nghĩa phù hợp với hình tượng "điên" của Mộ Dung Cảnh Hòa, trong khi Ngô Cẩn Ngôn diễn rõ nét lạnh lùng, hận thù, đánh võ có lực.

TIN MỚI NHẤT