Xót xa, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc

Hậu trường 13/08/2024 15:01

Trên trang cá nhân, hoa hậu Ngọc Châu đã thay đổi ảnh đại diện như để thay lời thông báo tin buồn của gia đình và sự mất mát to lớn của nàng hậu.

Trưa 13/8, nguồn tin từ bạn bè xác nhận với chúng tôi bà Đặng Thị Gái - mẹ ruột Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông xảy ra tại quê nhà ở Tây Ninh. Ngọc Châu đang rất sốc và đau lòng nhưng phải cố gắng bình tĩnh để về quê lo hậu sự của đấng sinh thành.

Xót xa, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc - Ảnh 1
Hoa hậu Ngọc Châu thay ảnh đại diện màu đen để thông báo tin buồn của gia đình. Ảnh: FBNV. 

Rất nhanh sau đó, Ngọc Châu cũng đã thay ảnh đại diện màu đen để thông báo tin buồn của gia đình. Nhiều sao Việt như Nam Cường, Khánh Vân, Thủy Tiên, Hương Ly... đồng loạt gửi lời tiễn biệt, ai cũng đau lòng trước sự ra đi bất ngờ của mẹ Hoa hậu Ngọc Châu.

Xót xa, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc - Ảnh 2
Hoa hậu Ngọc Châu và mẹ. 

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như: Vũ Thu Phương, Xuân Lan, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Quỳnh Hoa, Nông Thúy Hằng... đều để lại lời chia buồn và mong mẹ của Ngọc Châu có thể yên nghỉ.

Không những vậy, phía công ty quản lý của nàng hậu cũng đưa ra thông báo hủy tất cả các lịch trình của Ngọc Châu để cô toàn tâm lo tang sự cho mẹ.

Xót xa, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc - Ảnh 3
Phía công ty quản lý của nàng hậu cũng đưa ra thông báo hủy tất cả các lịch trình của Ngọc Châu. Ảnh: FBNV. 

Ngọc Châu được công chúng biết tới với nhiều danh hiệu trên các sân chơi nhan sắc: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Xót xa, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc - Ảnh 4Xót xa, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc - Ảnh 5Xót xa, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc - Ảnh 6

Ngọc Châu sinh ra trong một gia đình bình thường ở nông thôn, ba qua đời khi cô 5 tuổi, em trai 10 tháng tuổi và chị gái tròn 10 tuổi. Suốt từng ấy năm, mẹ Ngọc Châu một mình vừa làm việc vừa chăm sóc và nuôi dạy các con. Bà từng có thời gian trồng mía, sau đó vì thua lỗ nên chuyển sang thuê đất trồng mì, cao su để kiếm đủ kinh tế nuôi 3 con. Lúc sinh thời, mẹ Ngọc Châu cũng được nhiều đồng nghiệp của con gái yêu mến, gọi thân quen là "má Bảy".

Hoa hậu Ngọc Châu phản hồi tin đồn thẩm mỹ quá đà khiến mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên

Nhan sắc Ngọc Châu trở thành đề tài bàn tán, tranh cãi trên nhiều hội nhóm, diễn đàn sắc đẹp.

TIN MỚI NHẤT