Phương Oanh tái xuất showbiz sau 5 tháng sinh con, khoe dáng cực nuột ở Bước nhảy hoàn vũ

Hậu trường 23/10/2024 05:00

Sự xuất hiện của Phương Oanh tại thảm đỏ Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chiều 22/10, Phương Oanh bất ngờ xuất hiện tại họp báo ra mắt gameshow Bước nhảy hoàn vũ. Bà mẹ hai con thu hút mọi ánh nhìn với bộ cánh tôn đường cong gợi cảm. Trước đó, ban tổ chức giấu kín thông tin nữ diễn viên sẽ tham gia sân chơi này. Hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa tiết lộ về việc cô sẽ xuất hiện như thế nào trong chương trình.

Phương Oanh tái xuất showbiz sau 5 tháng sinh con, khoe dáng cực nuột ở Bước nhảy hoàn vũ  - Ảnh 1
 Bà xã Shark Bình khoe dáng thon gọn, 3 vòng cực chuẩn.

Sự xuất hiện của Phương Oanh tại Bước nhảy hoàn vũ khiến nhiều người bất ngờ vì nữ diễn viên mới sinh đôi được 5 tháng, sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn trong khi đây là sân chơi đòi hỏi phải luyện tập với cường độ rất cao. Nữ diễn viên biết sẽ gặp nhiều thử thách khi bước vào một lĩnh vực không phải thế mạnh của mình nhưng vẫn nhận lời tham gia vì muốn bước qua giới hạn bản thân, cống hiến cho khán giả sau thời gian dài chuyên tâm cho gia đình và các dự án cá nhân. 

Phương Oanh tái xuất showbiz sau 5 tháng sinh con, khoe dáng cực nuột ở Bước nhảy hoàn vũ  - Ảnh 2

Phương Oanh tái xuất showbiz sau 5 tháng sinh con, khoe dáng cực nuột ở Bước nhảy hoàn vũ  - Ảnh 3
 Bước nhảy hoàn vũ chính là chương trình đánh dấu sự tái xuất của Phương Oanh với các hoạt động nghệ thuật sau ba năm tạm ngưng kể từ “Hương vị tình thân”.

Chính thức trở lại sau thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình, Phương Oanh chia sẻ: "Năm nay, khi nhận được chương trình gửi lời mời, Oanh cảm thấy rất vui, xem đây như thử thách mới của Phương Oanh. Vì mình ngừng hoạt động nghệ thuật rất nhiều năm rồi, thì đây xem như đánh dấu sự trở lại của mình. Và rất thử thách khi Oanh vừa thực hiện thiên chức làm mẹ, vừa sinh 2 em bé được 5 tháng, có rất nhiều hạn chế của bản thân nhưng oanh muốn vượt qua ngưỡng của mình, vượt qua những thử thách". 

Bên cạnh đó, bà xã Shark Bình có những khó khăn riêng khi là mẹ bỉm sữa, 2 con song sinh mới hơn 5 tháng tuổi nên cần mẹ chăm sóc nhiều. Ngoài ra, cô cũng lo lắng cho tình trạng sức khỏe sau sinh. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn muốn cống hiến nhiều hơn cho đam mê nghệ thuật.

Phương Oanh tái xuất showbiz sau 5 tháng sinh con, khoe dáng cực nuột ở Bước nhảy hoàn vũ  - Ảnh 4

Phương Oanh tái xuất showbiz sau 5 tháng sinh con, khoe dáng cực nuột ở Bước nhảy hoàn vũ  - Ảnh 5
 Nữ diễn viên dành phần lớn thời gian để chăm sóc con cái.

Phương Oanh bày tỏ: "Một người mẹ bỉm sữa thì đương nhiên có rất nhiều công việc vô hình rồi. Oanh cũng luôn muốn tự tay chăm sóc các con. Tuy nhiên, mình vẫn muốn được cống hiến cho đam mê. Nên đến hiện tại, Oanh vẫn cố gắng sắp xếp để làm sao chăm sóc được các con, ở gần các con, vừa cống hiến cho chương trình. 2 em bé cũng sẽ đồng hành cùng Oanh trong chương trình này".

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn vào năm 2023. Đến tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên sinh đôi 1 trai, 1 gái. Vợ chồng Phương Oanh đặt tên cho quý tử là Nhật Khang (biệt danh Jimmy), ái nữ là Nhật Hạ (biệt danh Jenny).

Phương Oanh than "khổ" sau khi sinh con cho Shark Bình, tiết lộ thường xuyên khóc vì cặp song sinh

Kể từ khi sinh cặp song sinh vào tháng 5, Phương Oanh liên tục khoe những hình ảnh của 2 nhóc tì trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT