Sao nữ từng bị đồn là tiểu tam, chen ngang hôn nhân của Diệp Lâm Anh: Công khai con đầu lòng, quyết giữ kín danh tính nửa kia

Hậu trường 05/10/2024 05:00

Theo chồng sang Đức định cư hồi tháng 2/2024, đến nay, Quỳnh Thư dần có cuộc sống mới. Thời gian qua, cô thoải mái chia sẻ về quá trình mang thai, sinh nở ở tuổi 35. Nữ người mẫu giữ tinh thần lạc quan, thường cập nhật hình ảnh ăn uống, dạo phố.

Ngày 19/9/2024 vừa qua, người mẫu Quỳnh Thư đã sinh con trai đầu lòng nặng 3,8 kg ở Berlin, Đức. Cô cho biết bản thân hạnh phúc vỡ òa khi nghe tiếng khóc của con. Bé được đặt tên là William Nguyễn, mang hai quốc tịch Việt Nam và Đức.

Sao nữ từng bị đồn là tiểu tam, chen ngang hôn nhân của Diệp Lâm Anh: Công khai con đầu lòng, quyết giữ kín danh tính nửa kia - Ảnh 1
Bé William Nguyễn mang 1 quốc tịch 

Đến mới đây, Quỳnh Thư đăng tải hình ảnh buổi tiệc sinh nhật linh đình được tổ chức tại trời Tây. Nữ người mẫu cho biết sinh nhật năm nay của cô có thêm món quà đặc biệt là "rồng con" vừa chào đời. Người đẹp chia sẻ: "Năm nay món quà sinh nhật lớn nhất của mẹ là ngoan xinh yêu đây rồi".

Trong tiệc sinh nhật, sao nữ sinh năm 1989 lần đầu công khai diện mạo quý tử. Bé William Nguyễn chưa tròn 1 tháng tuổi khiến dân tình xuýt xoa vì đường nét gương mặt được khen đáng yêu, lộ vẻ điển trai từ bé.

Sao nữ từng bị đồn là tiểu tam, chen ngang hôn nhân của Diệp Lâm Anh: Công khai con đầu lòng, quyết giữ kín danh tính nửa kia - Ảnh 2Sao nữ từng bị đồn là tiểu tam, chen ngang hôn nhân của Diệp Lâm Anh: Công khai con đầu lòng, quyết giữ kín danh tính nửa kia - Ảnh 3

Sao nữ từng bị đồn là tiểu tam, chen ngang hôn nhân của Diệp Lâm Anh: Công khai con đầu lòng, quyết giữ kín danh tính nửa kia - Ảnh 4
 Không gian tiệc sinh nhật của Quỳnh Thư tại trời Tây

Bế ru con ngủ trên tay, Quỳnh Thư chia sẻ về hành trình lần đầu làm mẹ. Cô cảm thấy bản thân đủ tự tin để chăm sóc, nuôi dạy con trai thật tốt.

Nữ người mẫu tâm sự: "Trước khi sinh con ra, mẹ chưa bao giờ nghĩ mẹ sẽ có thể làm tốt việc chăm sóc con. Mẹ sợ, mẹ lo, mẹ luôn nghĩ phải cần có người này người kia giúp… Nhưng khi con chào đời tất cả đều không như mẹ nghĩ, đến giờ phút này đây mẹ tự tin nói 1 điều rằng mẹ có thể chăm con thật tốt, và ai đụng vào giúp mẹ cũng đều không hài lòng, dám mạnh dạn nói mẹ chăm con của mình tốt thứ nhì thì không ai thứ nhất luôn.

Giờ mới hiểu được câu mẹ của mẹ hay nói: có con đi rồi mới hiểu hết được lòng Mẹ. Và có con đi bản năng làm mẹ tự ắt sẽ biết làm tất cả".

Sao nữ từng bị đồn là tiểu tam, chen ngang hôn nhân của Diệp Lâm Anh: Công khai con đầu lòng, quyết giữ kín danh tính nửa kia - Ảnh 5
Thời điểm mang thai, Quỳnh Thư được chồng cưng chiều hết mực

Trước đó, vào hồi tháng Hai, Quỳnh Thư tiết lộ cô đang mang thai con đầu lòng. "Có vẻ mọi chuyện đúng ý tôi. 60 năm mới có một năm rồng vàng, và đúng ngày vía Thần tài, tôi đã may mắn có một cục vàng quá to lớn", Quỳnh Thư cho biết. Suốt thời gian bầu bí, Quỳnh Thư sống ở Berlin, Đức, cùng chồng Việt kiều. Diễn viên cho biết thành phố châu Âu đẹp, khí hậu trong lành, con người văn minh, khiến cô luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Trước đó, Quỳnh Thư tiết lộ cô được bạn trai cầu hôn vào đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2 trong chuyến du lịch ở Pháp, khi hai người hẹn hò đi ăn tại một nhà hàng Michelin trên đỉnh tháp Eiffel tại Paris.

Sao nữ từng bị đồn là tiểu tam, chen ngang hôn nhân của Diệp Lâm Anh: Công khai con đầu lòng, quyết giữ kín danh tính nửa kia - Ảnh 6
Nữ người mẫu được bạn trai cầu hôn 

Quỳnh Thư nói bạn đời của cô là doanh nhân, người gốc Việt nhưng sinh ra, lớn lên tại Đức. Anh đang điều hành chuỗi nhà hàng, khách sạn ở Berlin. Diễn viên giấu kín danh tính, hình ảnh "nửa kia" nhưng cho biết anh có gương mặt điển trai, rất ga lăng, lịch thiệp với phụ nữ, đặc biệt cưng chiều cô hết mực.

Có thời điểm khi Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã liên tục đăng đàn, công khai loạt tin nhắn và đấu tố nhau, Quỳnh Thư cũng bị lôi vào ồn ào. Vì trước đó cô được coi là "người thứ ba" chen vào khiến mối quan hệ của cặp đôi đổ vỡ.

Quỳnh Thư lần đầu tiết lộ tâm trạng sau màn cầu hôn 'bạc tỷ' ở Paris: 'Đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân'

Trong vài ngày gần đây, việc Quỳnh Thư nhận lời cầu hôn của bạn trai sau một năm hẹn hò bí mật khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán, xôn xao.

TIN MỚI NHẤT