Từng tặng cô dâu cả căn nhà làm sính lễ, chồng Phương Lan bất ngờ thông báo 'đường ai nấy đi' sau 1 năm kết hôn

Hậu trường 03/10/2024 17:04

Vào ngày 3/110, Phan Đạt tiết lộ, anh rất đau buồn khi mất mối tình 7 năm. 7 năm là con số thời gian Phan Đạt và Phương Lan ở bên nhau.

Từ tối ngày 29/9 tới sáng ngày 1/10, Phan Đạt đăng những bài viết trên trang cá nhân, thể hiện bức xúc vì những mặt trái trong showbiz Việt. Anh tức giận khi một số đồng nghiệp có những hành vi như “rủ rê” sinh viên nữ, dàn xếp hậu trường để người quen vào những vai chính quan trọng dù không đủ năng lực. Phan Đạt bức xúc khi họ có lối sống không lành mạnh, tổ chức tiệc giống như vụ việc của ông trùm Diddy đang bị phanh phui tại Hollywood, nhưng với quy mô nhỏ hơn, trong những phòng hát.

Anh cũng khẳng định sẽ không nói thêm về vụ việc vì muốn đảm bảo không ảnh hưởng tới công việc của bà xã. Những phát ngôn của anh lập tức gây xôn xao trên những diễn đàn mạng, đồng thời khiến nhiều người tò mò về Phan Đạt.

Từng tặng cô dâu cả căn nhà làm sính lễ, chồng Phương Lan bất ngờ thông báo 'đường ai nấy đi' sau 1 năm kết hôn - Ảnh 1
Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan đăng bài phốt nhân cách sống của 3 sao Vbiz

Vào ngày 3/10, Phan Đạt tiết lộ, anh rất đau buồn khi mất mối tình 7 năm. 7 năm là con số thời gian Phan Đạt - Phương Lan ở bên nhau. Anh tiết lộ, sau nhiều chuyện xảy ra, anh và vợ không còn được vui vẻ, hồn nhiên như trước. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý làm nghề. Phan Đạt tiết lộ, cả 2 chọn dừng lại về nhau và có thể dừng lại cả chuyện tình cảm để cả hai có cơ hội tốt hơn.

Anh cho biết, anh quen Lan từ khi cả hai đứa đúng nghĩa là con số 0 trong nghề. Nhưng cuốn theo công việc, càng lên cao tiếp xúc với nhiều năng lượng tiêu cực. Anh cảm thấy cả hai dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghệ tự do và chất lượng làm việc của cả hai trong nghề. Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Cả hai sẽ dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai sẽ có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc.

Từng tặng cô dâu cả căn nhà làm sính lễ, chồng Phương Lan bất ngờ thông báo 'đường ai nấy đi' sau 1 năm kết hôn - Ảnh 2
Phan Đạt tiết lộ, anh rất đau buồn khi mất mối tình 7 năm

Trước đó, vào năm 2018, nữ diễn viên Phương Lan công khai hẹn hò bạn trai Phan Đạt. Khi đó, Phan Đạt là nhân viên văn phòng, sau này anh nghỉ việc về làm quản lý cho người yêu. Theo chia sẻ của Phương Lan, họ quen nhau vào một ngày tháng 8. Khi đó, Phan Đạt tới sân khấu coi kịch đúng tác phẩm có Phương Lan diễn. Khi về nhà, anh nhắn tin trêu khi thấy tên cô trong danh sách diễn viên. 2 người trò chuyện qua lại, Phan Đạt thích xem kịch nên từ đó dần tìm hiểu nhau.

Phan Đạt ấn tượng với cách nói chuyện duyên dáng của Phương Lan, đối lập với các vai hài cô thường diễn. Còn Phương Lan ấn tượng vì bạn trai sở hữu nhiều tài lẻ: vẽ, hát, sáng tác nhạc phim, nấu ăn. Người đẹp từng thổ lộ cô biết ơn vì ông xã chấp nhận đứng sau hỗ trợ mình phát triển.

Từng tặng cô dâu cả căn nhà làm sính lễ, chồng Phương Lan bất ngờ thông báo 'đường ai nấy đi' sau 1 năm kết hôn - Ảnh 3
7 năm là con số thời gian Phan Đạt - Phương Lan ở bên nhau

Phương Lan sinh năm 1994, hơn ông xã 1 tuổi. Cô được biết tới qua một số bộ phim nổi tiếng như Gái Già Lắm Chiêu, Bố Già, Nhà Bà Nữ… Đặc biệt trong Nhà Bà Nữ, Phương Lan và Phan Đạt góp mặt với vai đôi tình nhân. Phương Lan đảm nhận vai Lan - bạn thân của nữ chính Nhi (Uyển Ân), có tính cách nổi loạn, luôn hết mình vì bạn bè. Phan Đạt đóng bạn trai của Lan, luôn nghe lời người yêu, tạo điểm nhấn qua các câu thoại hài hước.

Nữ diễn viên tiết lộ cặp đôi thuê căn hộ tại Quận 1 (TP.HCM), sống cùng nhau sau 1 năm hẹn hò. Cả 2 được mẹ của Phan Đạt hỗ trợ một nửa tiền thuê nhà. 

Từng tặng cô dâu cả căn nhà làm sính lễ, chồng Phương Lan bất ngờ thông báo 'đường ai nấy đi' sau 1 năm kết hôn - Ảnh 4
Trong đám cưới năm ngoái, Phan Đạt cùng nhà trai mang theo 9 tráp sính lễ. Đặc biệt, anh còn tặng sính lễ là 1 căn nhà ở TP.HCM

Dịp cuối năm 2023, lễ cưới của Phương Lan và Phan Đạt diễn ra long trọng ở quê nhà tại Ninh Bình và tại TP.HCM nơi 2 người sinh sống. Trước đó, khi chọn địa điểm chụp hình cưới ngoài trời, cả hai đã chọn Nhà thờ Đá Phát Diệm vì muốn lưu giữ nhiều hình ảnh đẹp của quê hương.

Nhiều sao Việt đã tới chúc phúc cho cặp đôi, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, Sam, Lê Dương Bảo Lâm, Hải Triều, BB Trần, Song Luân, Thu Trang – Tiến Luật, Thanh Thúy – Đức Thịnh, Lý Nhã Kỳ, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Quỳnh Anh, Minh Xù, S.T Sơn Thạch, Khánh Vân, Xuân Lan… Diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa giữ vai trò MC của hôn lễ.

Ủy ban MTTQ xác nhận bà Nguyễn Phương Hằng đã chuyển 20 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lụt

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương xác nhận, bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam đã chuyển 20 tỷ đồng vào Ban vận động cứu trợ tỉnh Bình Dương thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương.

TIN MỚI NHẤT