Một người bỏ lại ô tô trên cầu Thăng Long, rơi từ mặt cầu xuống đất tử vong

Đời sống 16/06/2024 13:00

Đại diện Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông để lại ô tô trên cầu Thăng Long, nghi nhảy xuống đất tử vong.

Theo thông tin từ báo Dân trí, sáng 16/6, đại diện Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông để lại ô tô trên cầu Thăng Long, nghi nhảy xuống đất tử vong.

Cụ thể, khoảng 6h20 cùng ngày, một người đàn ông quê Bắc Giang điều khiển ô tô nhãn hiệu Mazda CX-5 BKS 98A-429.xx đi lên cầu Thăng Long. Khi chiếc xe tới địa phận xã Hải Bối, huyện Đông Anh bất ngờ dừng lại, nam tài xế rơi từ mặt cầu xuống đất và tử vong tại chỗ.

Một người bỏ lại ô tô trên cầu Thăng Long, rơi từ mặt cầu xuống đất tử vong - Ảnh 1
Hiện trường sự việc - Ảnh: Dân trí

 

Theo thông tin từ báo Công thương, ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt và xác định chiếc xe bỏ lại có biển số tại Bắc Giang. Người được xác định là lái xe đã tử vong dưới chân cầu.

Theo lãnh đạo địa phương, đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định nguyên nhân có thể do người đàn ông tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Cháy nhà trong đêm khiến 3 người chết ở Bắc Giang: Lửa bùng lên tại khu vực để xe đạp điện tầng 1

Trong phòng chứa nhiều vật liệu dễ cháy như giường tủ, quần áo, đồ dùng sinh hoạt... khiến lửa lan nhanh, sinh ra nhiều khói, khí độc.

TIN MỚI NHẤT