Mặc vũ vân gian kết thúc: Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp, Vương Tinh Việt trở thành 'viên ngọc quý' trong Cbiz

Sao quốc tế 24/06/2024 13:22

Vào ngày 22/6, nền tảng Youku đã chính thức phát sóng những tập cuối của bộ phim Mặc vũ vân gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính.

Phim "Mặc vũ vân gian" đã chính thức khép lại với loạt tình tiết gây chú ý. Đoàn làm phim "Mặc vũ vân gian" khiến khán giả nức lòng khi tung thêm phần ngoại truyện về cuộc sống hạnh phúc của bộ đôi Tiết Phương Phi và Tiêu Hành Cảnh ở kết phim, cặp đôi đã có một cô con gái đáng yêu, gia đình ba người sống hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, kết phim, cặp đôi chính không có những phân cảnh tình cảm nào sâu sắc. Thậm chí, phim còn bị đánh giá là kết mở dù nữ chính đã báo thù xong. Vậy nên, đây có thể là lý do khiến bộ phim bị giảm điểm một cách đáng tiếc.

Cụ thể, điểm Douban của phim bất ngờ giảm từ 6,9 xuống 6,8 với hơn 80.000 lượt đánh giá.

Mặc vũ vân gian kết thúc: Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp, Vương Tinh Việt trở thành 'viên ngọc quý' trong Cbiz - Ảnh 1

Mặc vũ vân gian kết thúc: Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp, Vương Tinh Việt trở thành 'viên ngọc quý' trong Cbiz - Ảnh 2Mặc vũ vân gian kết thúc: Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp, Vương Tinh Việt trở thành 'viên ngọc quý' trong Cbiz - Ảnh 3

Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận được thành tích tốt hơn mong đợi. Theo thống kê của truyền thông Trung Quốc, thành tích của "Mặc vũ vân gian" khá tốt. Trong đó, phim đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng. Điểm nhiệt trên Youku đạt 10.000 trong 19 ngày liên tiếp. Top 1 thị phần Vân Hợp phim chiếu mạng 27,8%, lượt view ước tính khoảng 92,49 triệu view.

Phim cũng đạt top 1 thị phần Đăng Tháp đạt khoảng 1,06 triệu điểm. Top 1 chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage 88,75 điểm. Ngoài ra, phim cũng đạt top 1 chỉ số nhân vật Tiêu Hoành trên Vlinkage đạt 9,08 (trong khi tổng hợp vai diễn này đạt 9 điểm trong 3 ngày liên tiếp).

Phim cũng đạt top 3 chỉ số Maoyan 9.306,14 điểm nhiệt và top 2 Datawin 2.679 điểm nhiệt (nhân vật Tiêu Hoành đóng góp 12%).

Top 2 nhiệt độ phim truyền hình trên Douyin, hashtags phim đạt đỉnh là 187 lần.

Quảng cáo phim có tổng số 42 thương hiệu, 242 quảng cáo với tổng thời lượng 2.326 giây. Số quảng cáo nhiều nhất trong mỗi tập là 11, quảng cáo dài nhất mỗi tập là 109 giây.

Mặc vũ vân gian kết thúc: Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp, Vương Tinh Việt trở thành 'viên ngọc quý' trong Cbiz - Ảnh 4

Theo đánh giá của khán giả, phim thu hút vì kịch bản "ăn liền" (dạng phim thị trường, nắm bắt tâm lý người xem) hợp thị hiếu người xem. Ngoài ra, mạch phim nhanh, tình tiết xử lý gọn gàng, người xem rơi vào tình trạng không thể ngưng nghỉ khi theo dõi diễn biến của phim.

Đặc biệt, nam chính Vương Tinh Việt của phim được khen nổi bật về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Màn kết hợp của cặp đôi được đánh giá cao về phản ứng hóa học khi đóng chung với nhau.

Mặc vũ vân gian kết thúc: Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp, Vương Tinh Việt trở thành 'viên ngọc quý' trong Cbiz - Ảnh 5

Bên cạnh đó, nhân vật Tiết Phương Phi của Ngô Cẩn Ngôn đóng đã đóng góp Datawin 81% cho phim. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của nữ diễn viên trong phim là rất lớn.

Ngoài ra, nhân vật Tiết Phương Phi của Ngô Cẩn Ngôn trong ngày 22/6 đã vượt mốc chỉ số nhân vật 9 điểm. Đây là điểm số rất tốt của một vai diễn trong các phim truyền hình Trung Quốc. Nhờ bộ phim "Mặc vũ vân gian", cô lấy lại tình cảm với khán giả nhiều hơn. Đặc biệt, danh tiếng của cô được cải thiện rõ rệt, nữ diễn viên tăng hàng trăm nghìn fan hâm mộ nhờ "Mặc vũ vân gian".

Vương Tinh Việt tiết lộ cảnh hôn trong 'Mặc vũ vân gian', độ nổi tiếng 'vượt mặt' Ngô Cẩn Ngôn

Hiện, phim "Mặc vũ vân gian" đang tạo cơn sốt khi được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. Đồng thời, lượng fan của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt tăng chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT