Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc

Tin tức giải trí 24/06/2024 16:43

Mới đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên quý tử trên mạng xã hội.

Trương Quỳnh Anh và Tim từng được xem là một trong những cặp đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên sau 7 năm bên nhau, cả hai bất ngờ thông báo đã chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 

Bé Sushi (tên thật Cát An) là trái ngọt hôn nhân duy nhất của Trương Quỳnh Anh và ca sĩ, diễn viên Tim. Cát An hiện đang học lớp 9 tại một trường quốc tế ở TP HCM. Ở tuổi 15, Tony như bao thiếu niên khác mê thể thao, chơi game... Tuy nhiên, theo Trương Quỳnh Anh, Sushi không có năng khiếu hát hoặc diễn xuất như mẹ.

Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 1Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 2
Gia đình Trương Quỳnh Anh - Tim

Từ sau khi dọn ra sống riêng, Trương Quỳnh Anh cho biết dù cuộc sống của bản thân có chút thay đổi nhưng cô không bao giờ để tinh thần con trai bị ảnh hưởng. Bé Sushi vẫn nhận sự yêu thương, chăm sóc đầy đủ của cả bố lẫn mẹ. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Quỳnh Anh tập trung dành thời gian cho công việc và chăm sóc quý tử.

Nữ diễn viên chia sẻ cô xem con trai như một người bạn. Cát An ít nói nhưng sống tình cảm, biết quan tâm người khác. Bên cạnh công việc, Trương Quỳnh Anh dành nhiều thời gian ở bên con. Nữ ca sĩ nói điều cô mong muốn nhất là con trai luôn khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống.

Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 3Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 4Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 5Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 6
Diện mạo cao lớn của Sushi - quý tử nhà Trương Quỳnh Anh khiến dân tình ngỡ ngàng

Trương Quỳnh Anh tiết lộ con trai hiện tại đã cao vượt mẹ, gần 1,8 m. Ở độ tuổi dậy thì, Sushi có sự phát triển đáng kinh ngạc về chiều cao nhờ yêu thích thể thao như bơi lội, chơi bóng đá, bóng rổ. Mỗi khi con trai xuất hiện cùng mẹ, nhiều người còn "nhầm tưởng" là hai chị. Trương Quỳnh Anh từng tâm sự, con trai chính là động lực khiến cô sống tích cực hơn, đứng dậy sau những tổn thương và cố gắng mỗi ngày. Sushi được nuôi dạy tử tế bởi cả bố và mẹ nên rất ngoan ngoãn, hoà đồng, lễ phép và chăm chỉ học tập.

Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 7Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 8Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt cả mẹ, mái tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc - Ảnh 9
Diễn viên nói Sushi có tính cách hòa đồng, sống tình cảm, biết quan tâm người khác

Trương Quỳnh Anh cho biết con trai là một người tình cảm. Dẫu ở độ tuổi dậy thì việc nuôi dạy quý tử có chút khó khăn hơn, nhưng hiện tại cuộc sống của 2 mẹ con vẫn vui vẻ, hạnh phúc.

Trong một chương trình, Tim từng tâm sự anh và Trương Quỳnh Anh giữ mối quan hệ bạn bè sau ly hôn. Cả hai đều sắp xếp công việc, dành hết thời gian và tình cảm cho con trai. Những khi không đi quay phim, anh luôn ở cạnh và dạy dỗ con. "Con trai rất tự hào về ba và thường xuyên khoe với bạn bè. Những hôm tôi đi làm về mệt, bé còn pha nước chanh để ba uống. Dù thần tượng ba, nhưng bé lại không thích nghệ thuật. Chính vì thế, tôi luôn tôn trọng những đam mê của con", anh cho biết.

Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt

Bà mẹ 2 con Hằng Du Mục hiện là hot TikToker được quan tâm nhất hiện nay. Mối quan hệ căng thẳng giữa cô và người chồng Trung Quốc đang thu hút sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT