Cuối tuần này (29/6-30/6), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, xua tan nghèo khó, tiền đồ xán lạn, giàu số 2 không ai số 1

Tâm linh - Tử vi 24/06/2024 18:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc, đã sung túc lại càng an nhàn.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý khá bộc trực và thông minh trong công việc. Chốn thương trường phức tạp nhưng bản mệnh vẫn có cách ứng phó linh hoạt để giữ chân khách hàng.

Con giáp này có tính cần cù, chăm chỉ, tiết kiệm nên dễ dàng có được cuộc sống an toàn, song gần đây tiền bạc cứ ở mức bình thường nên bản mệnh cảm thấy nhàm chán. Nhiều người sẽ nghĩ đến việc đi ra ngoài hoặc nhảy việc để kiếm tiền nhưng tử vi khuyên bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ.

Bù lại, đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này khéo ăn khéo nói, biết lấy lòng người khác lúc cần thiết, tránh được nhiều họa từ miệng. Bản mệnh tính tình vui vẻ, hiền lành nên rất dễ kết bạn và thu hút người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Cuối tuần này (29/6-30/6), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, xua tan nghèo khó, tiền đồ xán lạn, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tuất là những người rất thông minh, nhanh nhẹn, có tính quyết đoán. Cuối tuần này tuổi Tuất sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và thuận lợi.

Tuổi Tuất luôn luôn đổi mới, tìm tòi, khám phá không biết mệt mỏi, cố gắng không ngừng nghỉ. Từ đó bạn sẽ nhận được rất nhiều thuận lợi trong công việc, thành công sẽ đến với bạn, tiền chảy vào đầy túi, tài lộc sánh bước cùng bạn, giúp cho bạn có một cuộc sống ngày càng giàu có, được rất nhiều ngươi mơ ước có được.

Cuối tuần này (29/6-30/6), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, xua tan nghèo khó, tiền đồ xán lạn, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu vững vàng trong công việc. Thời gian này tuổi Sửu chưa cảm thấy đủ với những gì bản thân đang thực hiện, cố gắng cho cuộc sống khá giả hơn.    

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu triển khai nhiều vấn đề trong khả năng, từ đó có thêm kinh nghiệm làm việc với hội nhóm. 

Tình cảm: Trong tình yêu, khá buồn bã với những gì người ấy làm với bạn, nhưng bạn vẫn bỏ qua và tha thứ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tình hình thu chi rõ ràng, cụ thể nhờ có thêm nhiều khoản tiết kiệm. 

Sức khoẻ: Không thích thời gian công việc xen lẫn thời gian chơi thể thao của bạn. 

Cuối tuần này (29/6-30/6), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, xua tan nghèo khó, tiền đồ xán lạn, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (29/6), 3 con giáp vượng phát tài lộc, giàu sang chạm nóc, sự nghiệp rực rỡ, ngồi không cũng thành đại gia

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thăng tiến như diều gặp gió, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

TIN MỚI NHẤT