Cháy lớn tại quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, nhà hát Trưng Vương chìm trong 'biển khói'

Đời sống 11/10/2024 11:45

Vào khoảng 9h10 ngày 11/10, khi các công nhân đang sửa chữa, cải tạo tầng hầm thuộc tầng hầm của Nhà hát Trưng Vương, nơi được sử dụng làm quán bar thì xảy ra hỏa hoạn.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, vào khoảng 9h sáng 11/10, tại quán Bar Lamboghini Club (số 118A, Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy. Tại hiện trường, đám cháy và khói đã phủ trùm toàn bộ tầng hầm khu vực nhà hát Trưng Vương.

Ngay sau khi nhận được tin cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng đã huy động 5 xe PCCC chuyên dụng và hàng chục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đến hiện trường để dập lửa.

Nhiều xe cứu hỏa cùng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy được điều động đến hiện trường dập lửa. Các chiến sĩ phải vừa xịt nước, vừa dùng quạt hút khói ra ngoài để khống chế hỏa hoạn.

Cháy lớn tại quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, nhà hát Trưng Vương chìm trong 'biển khói' - Ảnh 1Cháy lớn tại quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, nhà hát Trưng Vương chìm trong 'biển khói' - Ảnh 2
Khói từ vụ cháy trong tầng hầm bao trùm Nhà hát Trưng Vương - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ VTC News, khói đen từ trong tầng hầm tỏa ra rất lớn, lực lượng phòng cháy rất khó tiếp cận bên trong để dập lửa.

Tại phía cửa tầng hầm đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh, các lực lượng phải sử dụng hệ thống xe chuyên dụng để hút nhằm đưa khói ra ngoài, sau đó tìm cách tiếp cận tầng hầm.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện cũng như công tác chữa cháy được thuận lợi, giao thông trên 2 tuyến đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh được phong tỏa.

Cháy lớn tại quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, nhà hát Trưng Vương chìm trong 'biển khói' - Ảnh 3Cháy lớn tại quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, nhà hát Trưng Vương chìm trong 'biển khói' - Ảnh 4Cháy lớn tại quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, nhà hát Trưng Vương chìm trong 'biển khói' - Ảnh 5
Các chiến sĩ phải dùng quạt, hút khói ra ngoài để khống chế hỏa hoạn - Ảnh: Báo Tiền Phong

Một số người dân cho biết vào thời điểm trên họ thấy khói bốc lên mù mịt bao phủ xung quanh Nhà hát Trưng Vương, đặc biệt là phía đường Phan Châu Trinh. Khi xảy ra cháy, các công nhân đang làm việc đã kịp thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Khu vực tầng hầm của Nhà hát Trưng Vương được cho một đơn vị thuê để mở quán bar nhưng hiện đã dừng hoạt động.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi kèm bức thư: 'Gia đình nhặt được thay em nuôi con nên người'

Ngày 11/10, lãnh đạo UBND xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết xã đã phát thông báo tìm người thân cho bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT