Lý Á Bằng thừa nhận khó trả hết khoản nợ, bị cấm đi máy bay vì vỡ nợ

Sao quốc tế 11/10/2024 11:45

Tài tử Trung Quốc Lý Á Bằng thừa nhận đang gặp khó khăn tài chính và chưa thể thanh toán hết nợ nần.

Từ giữa năm 2023, nam diễn viên bị phong tỏa tài sản, hạn chế chi tiêu. Chia sẻ với Sina, Lý Á Bằng thừa nhận vỡ nợ. Anh cho biết những năm qua, công ty bất động sản, dự án đầu tư du lịch thua lỗ, không sinh lời. Năm 2022, Lý Á Bằng phải cắt giảm khoảng 200 nhân sự vì tình hình tài chính khó khăn. 

Lý Á Bằng thừa nhận khó trả hết khoản nợ, bị cấm đi máy bay vì vỡ nợ  - Ảnh 1

Để có thêm thu nhập, nam diễn viên nổi tiếng hiện tích cực bán hàng qua mạng, thực hiện các video đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, tham dự sự kiện hay hoạch định kinh doanh. Song, vì khoản nợ khá lớn, Lý Á Bằng chưa biết bao giờ mới có thể trả hết. 

Lý Á Bằng tiết lộ, mỗi ngày anh livestream (phát sóng trực tiếp) bán hàng khoảng 10 tiếng và chấp nhận sống xa gia đình, tới nhiều địa điểm quảng bá hàng hóa. Anh chấp nhận làm nhiều việc như giới thiệu sản phẩm, đóng hàng, kiểm kê, đọc kịch bản cùng một lúc nhưng công việc vẫn không như mong đợi. 

Lý Á Bằng thừa nhận khó trả hết khoản nợ, bị cấm đi máy bay vì vỡ nợ  - Ảnh 2

Lý Á Bằng hiện không còn gắn liền với những dự án nghệ thuật mà chủ yếu là chuyện vỡ nợ. Anh bị tòa án yêu cầu bồi thường 64 triệu USD (hơn 1.500 tỷ đồng) cho đối tác sau khi đầu tư hợp tác bất động sản bị thất bại. Từ năm 2015, nam diễn viên rơi vào kiện tụng và gặp lao đao, khó khăn về tài chính và bỏ bê công việc diễn xuất. 

Cũng vì nợ nần, Lý Á Bằng từng bị tòa án tiến hành cưỡng chế do không có tiền trả nợ và không thể đi máy bay. Trong một lần phải di chuyển từ Nam Kinh về Bắc Kinh, nam diễn viên nổi tiếng một thời phải chọn đi tàu vì bị hạn chế tiêu dùng, không thể lên máy bay. Nhiều khán giả đã thấy chua chát cho một tên tuổi từng nổi tiếng nhưng giờ lại lao đao vì nợ nần.

Lý Á Bằng thừa nhận khó trả hết khoản nợ, bị cấm đi máy bay vì vỡ nợ  - Ảnh 3

Về chuyện tình cảm, sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng tái hôn với Hải Hà Kim Hỷ - một người mẫu, diễn viên vào năm 2022. Cặp đôi có có một con gái chung.

Gần đây, vợ chồng Lý Á Bằng bị nhiều khán giả chê trách vì nhắc đến tên của Vương Phi trên livestream. Nhiều bình luận cho rằng nam diễn viên đang cố ý dùng tên tuổi của vợ cũ để thu hút lượt xem khi livestream. Tuy nhiên, anh giữ im lặng trước những ý kiến trái chiều.

'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên vợ cũ Vương Phi

Mới đây, nhiều người chỉ trích Lý Á Bằng lợi dụng danh tiếng vợ cũ Vương Phi để thu hút lưu lượng trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT