Vụ cha đánh con 3 tháng tuổi nhập viện: Xuất phát từ xích mích tiền bạc, lương 4 triệu/tháng, không đủ nuôi vợ và 3 con

Xã hội 11/10/2024 05:00

Xuất phát từ mâu thuẫn tài chính, chi tiêu tiền bạc trong gia đình, người cha đã ra tay đánh đập đứa con vừa lọt lòng chỉ vài tháng.

Theo thông tin từ báo Lao Động, tối 10/10, lãnh đạo UBND phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn) cho biết, qua làm việc, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ cha ruột đánh đập con 3 tháng tuổi, xảy ra trên địa bàn phường.

Theo lãnh đạo UBND phường Nhơn Bình, xuất phát từ mâu thuẫn tài chính, chi tiêu tiền bạc trong gia đình, người cha đã ra tay đánh đập đứa con vừa lọt lòng chỉ vài tháng.

Cha mẹ cháu bé còn rất trẻ. Cha sinh năm 1997, mẹ sinh năm 2002 nhưng cả 2 đã có với nhau 3 con. Người cha có thu nhập chỉ 4 triệu đồng/tháng, không đủ chi tiêu, nuôi vợ con nên đã xảy ra xích mích trong quá trình chung sống, dẫn đến sự việc trên.

Hiện sức khỏe cháu bé đã ổn định. Công an đã triệu tập cha cháu bé lên làm việc và đã có biện pháp răn đe.

Vụ cha đánh con 3 tháng tuổi nhập viện: Xuất phát từ xích mích tiền bạc, lương 4 triệu/tháng, không đủ nuôi vợ và 3 con - Ảnh 1
Thông tin và hình ảnh cháu bé 3 tháng tuổi ở Bình Định bị cha đánh đập đến mức phải nhập viện cấp cứu - Ảnh: Lao Động

Như đã đưa tin trước đó, theo Dân Trí, vào sáng 10/10, mạng xã hội Facebook lan truyền nội dung, hình ảnh cháu bé 3 tháng tuổi có nhiều vết bầm trên cơ thể do bị cha ruột đánh đập, khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Cháu bé được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu, điều trị.

Cũng theo nội dung chia sẻ trên mạng xã hội, mẹ cháu là chị N.T.Q.T. (22 tuổi), còn cha là anh P.Đ.T. (27 tuổi, cùng trú phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn).

Cùng ngày, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, qua kiểm tra, các bác sĩ xác định cháu bé 3 tháng tuổi bị tổn thương phần mềm, không nguy hiểm đến tính mạng, có thể cho xuất viện trong ngày.

Vụ nam sinh lớp 12 tử vong bất thường: Bố đẻ cầm gậy đánh con, dẫn đến suy hô hấp, suy tuần hoàn, chấn thương vùng cột sống cổ

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định, Trần Đình Khải (SN 1983, là bố đẻ em T.Đ.P.S) là người gây ra cái chết của con trai.

TIN MỚI NHẤT