Bắc Ninh: Cháy lớn tại 1 tòa nhà thương mại nằm trong khu chung cư Cát Tường, khói lửa bốc cao hàng trăm mét

Đời sống 22/06/2024 17:08

Đám cháy xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 22/6, khói đen nghi ngút, người dân lập tức thông báo lực lượng chữa cháy.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống: Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống trong chiều 22/6, ông Nguyễn Văn Toàn - Chủ tịch UBND phường Võ Cường (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) xác nhận thông tin về 1 vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 22/6, 1 tòa nhà thương mại nằm trong khu chung cư Cát Tường trên đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường (không phải cháy chung cư như trên các trang mạng xã hội thông tin) bất ngờ bùng phát lửa và khói.

Ngay khi phát hiện tầng cao của tòa nhà đang bốc cháy, khói đen nghi ngút, người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng, đồng thời thực hiện các biện pháp sơ tán, chữa cháy ban đầu.

Sau khoảng nửa giờ đồng hồ có mặt tại hiện trường, Công an phường Võ Cường, Công an thành phố Bắc Ninh và lực lượng PCCC của tỉnh đã khống chế được đám cháy.

Bắc Ninh: Cháy lớn tại 1 tòa nhà thương mại nằm trong khu chung cư Cát Tường, khói lửa bốc cao hàng trăm mét - Ảnh 1
Đám khói tạo ra cột khói cao vút (Ảnh: SKĐS)

Theo thông tin từ báo QĐND: Lúc 16 giờ, lãnh đạo UBND phường Võ Cường cho biết, vụ cháy đã được khống chế, lực lượng chức năng đã xử lý được đám cháy. Qua kiểm tra, nhà chức trách không ghi nhận thương vong về người.

Về nguyên nhân ban đầu, cơ quan chức năng nhận định lửa có thể đã bén trong quá trình một số công nhân hàn xì trên tầng tum của tòa nhà.

Chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát vì bị từ chối làm ‘chuyện ấy’, hung thủ lĩnh án 12 năm tù

Chỉ vì muốn ái ân cùng vợ nhưng không được chấp thuận, người đàn ông liền ra ngoài lấy dao đâm vợ nhiều nhát.

TIN MỚI NHẤT