Chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát vì bị từ chối làm ‘chuyện ấy’, hung thủ lĩnh án 12 năm tù

Đời sống 22/06/2024 15:18

Chỉ vì muốn ái ân cùng vợ nhưng không được chấp thuận, người đàn ông liền ra ngoài lấy dao đâm vợ nhiều nhát.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, vào chiều tối 21/6, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Hữu Tính (36 tuổi), ngụ xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, 12 năm tù về tội giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là chị Lê Thị Ngọc Kiều là vợ của Tính.

Chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát vì bị từ chối làm ‘chuyện ấy’, hung thủ lĩnh án 12 năm tù - Ảnh 1
Bị cáo tại phiên tòa (Ảnh: Lao Động)

Theo thông tin từ báo Lao Động: Theo cáo trạng, Tính và chị K là vợ chồng, cùng ở tại nhà cha mẹ ruột của K ở huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Trong quá trình chung sống, do Tính hay ghen nên vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Vào tối 1.1.2023, sau khi đi nhậu về, Tính vào phòng ngủ đòi ân ái nhưng chị K không đồng ý. Cả 2 cự cãi với nhau. Trong lúc K đang lớn tiếng chửi, Tính lấy con dao để sẵn trong cốp xe rồi đâm nhiều nhát vào K làm nạn nhân ngất xỉu.

Nghe truy hô, người dân gần đó xông vào khống chế Tính và trình báo Công an. K được đưa đi bệnh viện cấp cứu và điều trị kịp thời nên thoát chết, nhưng mang thương tật 49%.

Bé trai 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ bị 3 cô giáo bạo hành dã man, người thì tát đầu, kẻ thì ngồi lên người bé gây xôn xao dư luận

Vì khó thích nghi với các bạn và phương pháp học tập, bé trai đã bị 3 cô giáo cùng đánh đập. Mặc dù cháu bé có chống cự nhưng các giáo viên vẫn không dừng lại mà tiếp tục bạo hành.

TIN MỚI NHẤT