Đắk Lắk: Thanh niên nghi nhảy cầu tử tử, để lại xe máy cùng lá thư tuyệt mệnh ‘ Con xin lỗi mẹ, con còn sống còn làm mẹ và em khổ…’

Đời sống 22/06/2024 17:21

Chiều ngày 22/6, người dân bàng hoàng phát hiện vụ một thanh niên để lại xe máy, giấy tờ, thư tuyệt mệnh trên Cầu 14, nghi tự tử.

Theo thông tin từ báo PLO: Chiều 22-6, một lãnh đạo UBND xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút (Đắk Nông) xác nhận xã đã báo cho các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vụ việc một thanh niên để lại xe máy, giấy tờ, thư tuyệt mệnh trên Cầu 14, nghi tự tử.

Theo đó, chiều cùng ngày người dân địa phương phát hiện một chiếc xe máy 47P5-1468 đậu trên Cầu 14 (bắc ngang qua sông Sê-rê-pốk nối hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Đắk Lắk: Thanh niên nghi nhảy cầu tử tử, để lại xe máy cùng lá thư tuyệt mệnh ‘ Con xin lỗi mẹ, con còn sống còn làm mẹ và em khổ…’ - Ảnh 1
Chiếc xe máy còn để lại hiện trường (Ảnh: PLO)

Mở cốp xe người dân phát hiện bên trong có một số giấy tờ mang tên anh BĐL (35 tuổi, ngụ phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Ngoài ra, người dân còn phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của anh L để lại. Trong đó có nội dung, suốt 11 năm qua, anh đã làm cho gia đình mất đi 2 miếng đất...

Trước đó, theo thông tin từ báo Lao Động, tại Hà Nội cũng xảy ra một trường hợp tương tự: Ngày 17.6, Công an quận Nam Từ Liêm thông tin, khoảng 9h nhận được tin báo từ Trung tâm Cảnh sát 113 có người nhảy cầu vượt tự tử.

Ngay sau đó, Công an quận Nam Từ Liêm có mặt, phong tỏa hiện trường.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.T (63 tuổi, trú phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm). Tại hiện trường, người đàn ông mặc áo phông trắng, quần đùi đen.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, làm rõ.

Bắc Ninh: Cháy lớn tại 1 tòa nhà thương mại nằm trong khu chung cư Cát Tường, khói lửa bốc cao hàng trăm mét

Đám cháy xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 22/6, khói đen nghi ngút, người dân lập tức thông báo lực lượng chữa cháy.

TIN MỚI NHẤT