Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 1/7: Sửu lộc lá lên hương, Dần hóa thành đại gia, Dậu trúng đậm giàu to

Tâm linh - Tử vi 30/06/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau liên tục đón hỷ tín, tha hồ sắm xe mua nhà.

Tuổi Sửu 

Thương Quan soi chiếu, mọi việc tiến triển không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi lại ý kiến lãnh đạo hoặc tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, đừng làm việc theo cảm tính.

Mộc khắc Thổ, có thể những hành động bạn cho là đúng lại khiến nửa kia tổn thương. Con giáp này cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng tự coi mình là trung tâm, lấy cảm xúc của mình để phán đoán cảm xúc của người khác.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 1/7: Sửu lộc lá lên hương, Dần hóa thành đại gia, Dậu trúng đậm giàu to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 1/7: Sửu lộc lá lên hương, Dần hóa thành đại gia, Dậu trúng đậm giàu to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi nói rằng từ 1/7, người tuổi Dậu gặp không ít khó khăn trong công việc. Các thử thách xuất hiện khiến bản mệnh có phần lúng túng. Nếu không giữ được bình tĩnh và sự kiên nhẫn, tuổi Dậu sẽ rất dễ thất bại. Bản mệnh phải thận trọng khi đưa ra các quyết định và không nên tham gia vào các cuộc bàn tán, nói xấu người khác kẻo rước thêm thị phi.

Về mặt tài chính, tuổi Dậu có thể gặp một số rủi ro nên cần phải tránh đầu tư lớn. Đây là lúc bản mệnh tính toán thật kỹ về việc chi tiêu, tiết kiệm sao cho phù hợp, cần tập trung vào khoản tích luỹ cho tương lai.

Về chuyện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể gặp một vài hiểu lầm, mâu thuẫn. Tuổi Dậu nên bình tình lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn để giải quyết vấn đề này sớm nhất có thể.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 1/7: Sửu lộc lá lên hương, Dần hóa thành đại gia, Dậu trúng đậm giàu to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, 3 con giáp lên đời vượng phát, giàu sang phú quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống suôn sẻ, thập toàn thập mỹ đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT