Vụ tai nạn kinh khủng tối đêm qua: Ô tô mất lái đâm thẳng vào hàng rào bên đường, thanh sắt xuyên thủng xe, tài xế bị thương nặng kẹt cứng bên trong

Thế giới 27/08/2024 13:01

Khi đội cứu hộ đến hiện trường họ phải cưa nóc ô tô mới có thể đưa nạn nhân bên trong ra ngoài, vì cả chiếc xe đã bị thanh sắt đè chặt.

Theo Sinchew: Một chiếc ô tô mất lái và đâm vào hàng rào ven đường. Điều khó hiểu là hàng rào bị hất văng và xuyên vào xe qua kính chắn gió phía sau, tài xế bị thương ở đầu. Để giải cứu tài xế bị mắc kẹt, lực lượng Cảnh sát cứu hỏa và cứu hộ đã phải cưa nóc ô tô để đưa anh ta ra khỏi xe.

Vụ tai nạn kinh khủng tối đêm qua: Ô tô mất lái đâm thẳng vào hàng rào bên đường, thanh sắt xuyên thủng xe, tài xế bị thương nặng kẹt cứng bên trong - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Không ai chứng kiến ​​vụ tai nạn, cũng không ai biết hàng rào ven đường đâm vào ô tô như thế nào. Được biết, khi lực lượng cứu hộ và nhân viên y tế đến hiện trường, chiếc xe gây tai nạn đã đậu bên đường. Người đàn ông bị thương bị hàng rào chèn vào đè chặt không thể di chuyển.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ đêm qua trên đoạn đường dài 6 dặm ở Tunku Abdullah. Người bị thương là một người đàn ông bản địa 49 tuổi, bị thương nặng ở đầu và gãy tay phải.

Sau khi được giải cứu ra ngoài, người đàn ông đã được nhân viên y tế đưa đến bệnh viện để câp cứu.

Phát hiện người đàn ông chết trên ghế sofa trong nhà, thi thể phân hủy nặng và có mùi hôi thối được hàng xóm phát hiện

Khi hàng xóm gõ cửa nhà nạn nhân họ không nhận được tín hiệu gì bên trong nhưng lại ngửi thấy mùi thối bốc ra nên đã nhanh chóng báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT