Vụ hai cô gái 12 và 19 tuổi bị cưỡng hiếp trong rừng: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 09/06/2024 11:34

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông vì tình nghi cưỡng hiếp hai cô gái 12 và 19 tuổi trong một khu rừng thuộc huyện Pakur, Jharkhand.

Theo tờ Times of India, một ngày sau khi hai cô gái, trong đó có một trẻ vị thành niên, bị cưỡng hiếp ngày 6/6 trong một khu rừng thuộc huyện Pakur, Jharkhand, Ấn Độ, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm vào ngày 7/6. 

Cảnh sát cho biết, hai cô gái, 12 và 19 tuổi, sống cùng địa phương, đã nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) vào ngày 7/6 rằng họ đã đi cùng hai người bạn nam bằng xe máy đến khu chợ vào tối ngày 6/6 để sửa điện thoại di động. 

Vụ hai cô gái 12 và 19 tuổi bị cưỡng hiếp trong rừng: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, có hai người đàn ông đưa họ vào khu rừng và gọi điện thoại cho bạn bè. Khoảng 10 người bạn của 2 người đàn ông này đi xe máy đến và có hành vi phạm tội với hai bé gái trước khi bỏ trốn. Hai cô gái sau đó đến một ngôi làng gần đó và tìm nơi ẩn náu qua đêm trong ngôi nhà của một người quen của gia đình, hai cô gái cho biết trong FIR. 

Trong khi đó, thành viên gia đình của hai cô gái đã báo cảnh sát vào ngày 7/6 khi không thấy cả hai về nhà. Hai cô gái đã được đưa ra khỏi làng và đưa đến bệnh viện chính phủ để khám và điều trị. 

Prabhat Kumar, một quan chức Pakur, cho biết: “Một nghi phạm đã bị bắt và đang bị thẩm vấn". Prabhat Kumar cho biết thêm nghi phạm từ chối cung cấp thông tin chi tiết và hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm để bắt giữ những nghi phạm còn lại.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 4 người trong một gia đình, 2 nam và 2 nữ, nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT