Vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp suốt 7 tháng ngay tại nhà: Bắt giữ anh trai

Thế giới 04/06/2024 17:09

Vụ việc được phát hiện vào ngày 31/5 khi cô gái kêu đau bụng và được đưa đến bệnh viện.

Theo tờ Times of India, ngày 3/6, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một giáo sĩ vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi với lý do xua đuổi "linh hồn ma quỷ". Anh trai cô gái cũng bị bắt trong vụ án.

Theo cảnh sát, cô gái đã đến thăm một nhà thờ Hồi giáo để đọc Kinh Qur'an trong ba năm. Bị cáo, Abdul Rahman đến từ bang Uttar Pradesh, đã thông báo với mẹ cô gái rằng cô gái bị linh hồn ma quỷ ám và rằng một nghi lễ đặc biệt cần được tiến hành tại nhà của họ ở Maruti Nagar, Chitradurga.

Cảnh sát cho biết giáo sĩ đã thuyết phục anh trai của cô gái rằng cô gái bị linh hồn ma quỷ ám và cần bị tấn công tình dục như một hình thức xua đuổi "linh hồn ma quỷ".   

Vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp suốt 7 tháng ngay tại nhà: Bắt giữ anh trai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo đã đến nhà cô gái trong 6-7 tháng, mỗi tuần một lần và tấn công tình dục cô gái, cảnh sát cho biết. Mỗi lần đến thăm, bị cáo đều đưa nạn nhân và anh trai nạn nhân vào một phòng và dặn mẹ cô gái ở bên ngoài. Ngoài ra, giáo sĩ được cho là đã khuyến khích anh trai tấn công em gái, quay video trên điện thoại di động dưới chiêu bài trừ tà cho em gái. 

Vụ việc được phát hiện vào ngày 31/5 khi mẹ của nạn nhân đưa cô đến Bệnh viện quận Chitradurga sau khi cô gái gái kêu đau bụng và sinh non. “Chúng tôi đã khởi tố cả hai bị cáo theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). Chúng tôi đang tiến hành điều tra dựa trên khiếu nại của mẹ cô gái”, Dharmendra Kumar Meena, SP, Chitradurga cho biết.

(Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân theo chỉ thị của tòa án tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục).   

Phát hiện thi thể người đang phân hủy bốc mùi trong bể nước uống, nghi đã tử vong từ 2-3 ngày

Báo cáo y tế sơ bộ cho thấy có một số vết thương cũng được tìm thấy trên thi thể. Cảnh sát cho biết đang điều tra vụ án từ nhiều góc độ khác nhau, bao gồm cả việc tự sát và giết người.

TIN MỚI NHẤT