Vụ cô gái 25 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại đập nước: Bắt giữ 2 trong 7 nghi phạm

Thế giới 04/06/2024 09:09

Theo đơn trình báo của nạn nhân, cô bị bỏ lại gần nhà chị gái chồng sắp cưới vào khoảng nửa đêm trong tình trạng chỉ mặc quần áo, bị trói tay và bịt miệng.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ hai nghi phạm tại Pakur, bang Jharkhand vào ngày 3/6 vì cáo buộc liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ 25 tuổi vào ngày 1/6.

Người phụ nữ đến từ Sahibganj đang ở nhà chị gái chồng sắp cưới. Tối ngày xảy ra vụ việc, khoảng 18h, người phụ nữ cùng chồng sắp cưới đang đi đến vườn điều thì bị 6-7 người đàn ông đối đầu.

Những kẻ tấn công đầu tiên hành hung chồng sắp cưới của người phụ nữ, sau đó bằng cách nào đó người đàn ông này đã trốn thoát chạy về làng báo động. Lúc này, người phụ nữ bị nhóm người đàn ông tấn công đưa đến một con đập gần đó và cưỡng hiếp tập thể.

Vụ cô gái 25 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại đập nước: Bắt giữ 2 trong 7 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo hồ sơ Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), người phụ nữ bị bỏ lại gần nhà chị gái chồng sắp cưới vào khoảng nửa đêm trong tình trạng chỉ mặc quần áo, bị trói tay và bịt miệng.

Thanh tra cảnh sát điều tra cho biết có hai nghi phạm đã bị người dân bắt giữ gần vườn cây ăn quả sau khi họ nghe tiếng báo động của người đàn ông thoát nạn. 

 “Các cuộc đột kích đang được tiến hành để truy bắt những nghi phạm khác. Cảnh sát cho biết quá trình kiểm tra y tế đối với người phụ nữ đã được thực hiện. Hồ sơ Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được nộp vào ngày 2/6 và cảnh sát đã bắt giữ hai nghi phạm địa phương trong số 6-7 nghi phạm chưa rõ danh tính. 

Vụ phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bên bờ sông: Nghi phạm cưỡng hiếp rồi sát hại nạn nhân?

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông vì tình nghi cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 7 tuổi tại một con sông ở Mayurbhjanj, bang Odisha.

TIN MỚI NHẤT