Phát hiện thi thể người đang phân hủy bốc mùi trong bể nước uống, nghi đã tử vong từ 2-3 ngày

Thế giới 04/06/2024 10:19

Báo cáo y tế sơ bộ cho thấy có một số vết thương cũng được tìm thấy trên thi thể. Cảnh sát cho biết đang điều tra vụ án từ nhiều góc độ khác nhau, bao gồm cả việc tự sát và giết người.

Theo tờ India Today, thi thể một người đàn ông đang phân hủy một phần được tìm thấy bên trong bể nước uống ở thị trấn Nalgonda, Telangana, Ấn Độ hôm 3/6. Nhân viên thành phố phát hiện thi thể bên trong bể nước đặt tại phường 12 của thị trấn khi mở ra để dọn dẹp.

Cảnh sát xác định người đàn ông này là một thanh niên 27 tuổi ở khu vực Hanuman Nagar gần đó, người này không ổn định về mặt tinh thần. Các quan chức cho biết người đàn ông này đã mất tích kể từ ngày 24/5.

Phát hiện thi thể người đang phân hủy bốc mùi trong bể nước uống, nghi đã tử vong từ 2-3 ngày  - Ảnh 1
Người dân địa phương cho biết họ đã sử dụng nước từ bể chứa. Ảnh: India Today

Báo cáo y tế sơ bộ cho thấy người đàn ông đã tử vong cách đây 2-3 ngày và một số vết thương cũng được tìm thấy trên thi thể. Cảnh sát cho biết cảnh sát đang điều tra vụ án từ nhiều góc độ khác nhau, bao gồm cả việc tự sát và giết người.

Theo người dân địa phương, họ đã uống nước từ bể chứa và cho biết có mùi hôi bốc ra từ đó. Người dân địa phương đã yêu cầu điều tra kỹ lưỡng để ngăn chặn những sự việc tương tự xảy ra trong tương lai cũng như để đảm bảo an toàn và chất lượng nước uống của họ.

Nữ doanh nhân 30 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết người phụ nữ và nghi phạm gặp nhau thông qua một người bạn chung và nghi phạm đã kết bạn với người phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT