Nữ doanh nhân 30 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 04/06/2024 09:31

Cảnh sát cho biết người phụ nữ và nghi phạm gặp nhau thông qua một người bạn chung và nghi phạm đã kết bạn với người phụ nữ.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết một người đàn ông 25 tuổi bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ doanh nhân 30 tuổi ở Delhi, tại một khách sạn ở địa phương Chunabhatti trong khoảng hai năm với lý do kết hôn.

Nghi phạm thậm chí còn đính hôn với người đàn ông. Gần đây, khi bị nghi phạm chối kết hôn, người phụ nữ đã đến gặp cảnh sát Chunabhatti và nộp đơn khiếu nại.

Nữ doanh nhân 30 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết người khiếu nại là một phụ nữ 30 tuổi đến từ Delhi, cha người phụ nữ đã mất và người phụ nữ đang ở cùng mẹ. Người phụ nữ quản lý một cơ sở kinh doanh trái cây khô, cô thường đến Bhopal để thăm người thân của mình. 

Người phụ nữ khai rằng vào năm 2022, khi đến Bhopal, cô đã gặp nghi phạm Prashant, đến từ Raisen nhưng sống ở Bhopal. Người phụ nữ cho biết cô và nghi phạm gặp nhau thông qua một người bạn chung và nghi phạm đã kết bạn với cô.  

Theo lời khai ban đầu của người phụ nữ, nghi phạm cưỡng hiếp cô tại một khách sạn ở khu vực Chunabhatti. Khi cô phản kháng, nghi phạm hứa sẽ cưới cô, thậm chí còn chính thức đính hôn với cô trước sự chứng kiến ​​của các thành viên trong gia đình.

Gần đây, nghi phạm đã từ chối kết hôn với người phụ nữ. Cảm thấy bị lừa, người phụ nữ đã trình báo sự việc với cảnh sát Chunabhatti và nộp đơn khiếu nại. Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Vụ cô gái 25 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại đập nước: Bắt giữ 2 trong 7 nghi phạm

Theo đơn trình báo của nạn nhân, cô bị bỏ lại gần nhà chị gái chồng sắp cưới vào khoảng nửa đêm trong tình trạng chỉ mặc quần áo, bị trói tay và bịt miệng.

TIN MỚI NHẤT