Vụ bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần: Bắt giữ 6 trong 7 nghi phạm

Thế giới 14/06/2024 12:10

Theo điều tra sơ bộ, tất cả nghi phạm bị bắt giữ đã thú nhận với cảnh sát sự liên quan của họ trong vụ bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ thêm 2 nghi phạm trong vụ hiếp dâm tập thể bé gái 14 tuổi vào đêm 9 và 10/6. Số người bị bắt trong vụ án này hiện đã lên tới 6 người và một người vẫn đang bỏ trốn. 5 trong số 6 nghi phạm bị bắt được xác định là Chandan Sao, Sanjeet, Golu Gupta, Sonu Kumar và Neeraj Paswan, ông Manoj Pande, cho biết.

Nghi phạm thứ 6 là trẻ vị thành niên, đang bị tạm giam tại nhà giáo dưỡng trẻ em. Ông Manoj Pande cho biết tất cả các nghi phạm đều đã thú nhận với cảnh sát sự liên quan của họ trong vụ bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm. Cảnh sát cho biết vẫn đang tiến hành các cuộc truy lùng để bắt giữ nghi phạm bỏ trốn còn lại.  

Vụ bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần: Bắt giữ 6 trong 7 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát đã gửi quần áo và các mẫu khác được thu thập từ bé gái 14 tuổi để giám định pháp y. Trước đó, cảnh sát cũng phát hiện trên cơ thể bé gái có một số vết bầm tím cho thấy cháu bé đã bị hành hung trước khi bị cưỡng hiếp.

Trong quá trình được Ủy ban Phúc lợi Trẻ em địa phương tư vấn, bé gái cho biết từng làm giúp việc cho nhiều gia đình khác nhau ở Jharia và em gái đang sống với chú ở Bihar.

Bé gái bị hành hung, cưỡng hiếp tập thể ngoài đồng: Được cha mẹ tìm thấy trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê

Ngày 13/6, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 1 trong 2 nghi phạm tình nghi cưỡng hiếp một bé gái tuổi vị thành niên ở Dausa, bang Rajasthan,.

TIN MỚI NHẤT