Bé gái bị hành hung, cưỡng hiếp tập thể ngoài đồng: Được cha mẹ tìm thấy trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê

Thế giới 14/06/2024 09:10

Ngày 13/6, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 1 trong 2 nghi phạm tình nghi cưỡng hiếp một bé gái tuổi vị thành niên ở Dausa, bang Rajasthan,.

Theo tờ Times of India, nghi phạm bị bắt giữ, được xác định là Ravi Kumar bí danh Dholya Meena, 20 tuổi. Cảnh sát truy tìm Ravi Kumar sau khi tiến hành một loạt cuộc đột kích vào nhà của người thân và bạn bè của Ravi Kumar ở Dausa, Jaipur, Sawai Madhopur và Alwar.

Ranjita Sharma, một quan chức Dausa cho biết: “Theo đơn khiếu nại của gia đình bé gái vị thành niên, bé gái ra ngoài nhà để đại tiện vào khoảng 12 giờ đêm ngày 21/5. Lúc này, Ravi Kumar bí danh Dholya Meena và Pintu bí danh Deepak Meena, con trai của Badri Lal cùng làng, đến cưỡng bức bé gái ra cánh đồng sau nhà rồi tấn công tình dục cháu bé. Nghi phạm được cho là đã đe dọa cháu bé không được kể sự việc cho bất cứ ai". 

Bé gái bị hành hung, cưỡng hiếp tập thể ngoài đồng: Được cha mẹ tìm thấy trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quan chức này cho biết, dù bé gái không tiết lộ vụ bị cưỡng hiếp tập thể cho bất kỳ ai, hai nghi phạm lại tiếp tục tấn công bé gái vào đêm ngày 27/5 khi cháu bé đang ngủ bên ngoài nhà. Hai nghi phạm này lại đưa bé gái ra đồng, hành hung dã man và cưỡng hiếp tập thể bé gái lần thứ hai. Gia đình bé gái hoảng hốt trước tiếng la hét của cô gái đã vội vã đến hiện trường và tìm thấy con gái trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Hai nghi phạm lúc này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.  

Hai nghi phạm cũng bị cáo buộc đe dọa gia đình bé gái, không cho họ khởi kiện. Hiện cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm đồng thời tích cực truy lùng nghi phạm còn lại. 

Cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một quan chức địa phương cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố gắng bỏ trốn khỏi địa phương.   

TIN MỚI NHẤT