Thảm án kinh hoàng, mẹ ruột tự tay giết hại cả 3 đứa con, bé nhỏ nhất chỉ mới 2 tuổi

Thế giới 27/06/2024 13:39

Người mẹ độc ác đã gọi cả 3 đứa con vào phòng, sau đó khiến từng đứa ngạt thở đến chết.

Theo Sinchew, thảm kịch gia đình này xảy ra từ năm 2021. Người mẹ là Lauren, người Nam Phi vừa nhập cư đến New Zealand trước một tuần xảy ra vụ việc.

Người phụ nữ này đã đích thân giết chết cô con gái 6 tuổi Leanne và hai bé gái 2 tuổi tại nhà của họ ở Timaru vào ngày 16 tháng 9. Hai cô con gái sinh đôi 2 tuổi Carla và Maya.

Vào ngày xảy ra vụ việc, chồng cô là Dickson đi làm, Lauren gọi ba cô con gái vào phòng và ra tay sát hại từng đứa trước khi chồng đi làm về.

Thảm án kinh hoàng, mẹ ruột tự tay giết hại cả 3 đứa con, bé nhỏ nhất chỉ mới 2 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại phiên tòa các luật sư của Lauren lập luận với lý do điên rồ và cho rằng bà giết con gái mình là vì đang mắc bệnh tâm thần. Họ cho rằng trong lúc cô tức giận và mất kiểm soát đã ra tay tàn nhẫn như thế với con mình.

Tuy nhiên, vào ngày 16 tháng 8 năm ngoái, bồi thẩm đoàn đã bác bỏ lời bào chữa của cô về tội giết trẻ sơ sinh do mất trí và tuyên bố cô phạm tội giết người. Mọi người trong phòng xử án, kể cả luật sư công tố và luật sư bào chữa đều rơi nước mắt.

Một công tố viên đã kêu gọi tòa án áp dụng mức án chung thân, yêu cầu ít nhất 17 đến 18 năm trước khi đủ điều kiện để được ân xá. Ông nói vụ giết người là "tàn bạo và nhẫn tâm" và "chưa từng có" ở New Zealand.

Chia sẻ về vụ việc, chồng của người phụ nữ nói rằng anh đã tha thứ cho vợ và sẽ trở lại Nam Phi sinh sống.

Cuối cùng người phụ nữ bị kết án 18 năm tù, trước khi đến nhà tù sẽ được điều trị bệnh tâm thần cho đến khi khỏi hẳn.

Chấn động: Em gái 8 tuổi bị 4 anh trai ruột cưỡng hiếp suốt nhiều năm liền, nghe lời thú tội mà ai cũng bàng hoàng

Để thỏa mãn nhu cầu của mình, cả 4 người anh trai đã bắt đầu sàm sỡ và cưỡng hiếp em gái ruột của mình từ khi mới 8 tuổi.

TIN MỚI NHẤT