Phát hiện mới vụ thấy phần chân người ở Đà Lạt: Thi thể nạn nhân được bọc trong chăn đang trong quá trình phân hủy

Đời sống 27/06/2024 13:08

Phần cơ thể rời rạc này bao gồm xương từ đùi xuống bàn chân. Trước đó, cơ quan chức năng cũng đã phát đi thông báo để tìm kiếm thông tin về nạn nhân.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Liên quan vụ phát hiện thi thể trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, ngày 27/6, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, thi thể nạn nhân được xác định bọc trong chăn. Khu vực hiện trường không phát hiện giấy tờ tùy thân hoặc các tài sản giá trị liên quan đến nạn nhân.

Nguồn tin cho biết thêm, khu vực phát hiện nạn nhân và vùng lân cận không có camera nên việc điều tra gặp khó khăn.

"Chúng tôi phối hợp cùng các cơ quan tổ chức rà soát toàn bộ khu nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn để nắm bắt thông tin nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả", nguồn tin nói và cho biết thêm khả năng nạn nhân là người ở địa phương khác.

Trong khi đó, một cán bộ điều tra cho biết việc xác định lai lịch nạn nhân đang được cơ quan công an triển khai.

Phát hiện mới vụ thấy phần chân người ở Đà Lạt: Thi thể nạn nhân được bọc trong chăn đang trong quá trình phân hủy - Ảnh 1
Nơi phát hiện phần chân người (Ảnh: Dân Trí)

"Chúng tôi đã phát đi thông tin về đặc điểm nhận dạng nhưng đến nay chưa ghi nhận thông tin trình báo", cán bộ điều tra nói.

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Ngày 1-6, Công an TP Đà Lạt cùng các lực lượng chức năng làm rõ việc phát hiện một vật nghi xương người ở đường Hoa Hồng (khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, phường 4, TP Đà Lạt).

Bộ phận này đã phân hủy nên cơ quan chức năng phải tìm kiếm xung quanh để xác định có những vật nghi liên quan đến vụ việc.

Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, người dân địa phương đi trên đường Hoa Hồng đã phát hiện một bộ phận giống chân người cắt rời, nên đã trình báo UBND và Công an phường 4.

Tại thời điểm phát hiện, vật nghi chân người bị bỏ giữa đường. Cơ quan chức năng xác định có thể đây là xương chân trái của người, tuy nhiên cần phải giám định pháp y để xác định.

Đôi vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà cháy: Khói đen bao trùm, mùi xăng nồng nặc

Hiện Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang phối hợp lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng trẻ.

TIN MỚI NHẤT