Vợ từ chối quan hệ, chồng tức giận cưỡng hiếp và đánh đập đến khi nạn nhân tử vong trong nhà vệ sinh

Thế giới 13/01/2024 12:37

Người đàn ông đã đánh đập và cưỡng hiếp đến mức nạn nhân ngã gục trong nhà vệ sinh và phải đưa đi cấp cứu.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc) đã mở phiên xét xử vụ một người phụ nữ bị chồng đánh đập đến mức tử vong.

Theo hồ sơ vụ án, một người đàn ông họ Li rất giận vợ vì luôn từ chối quan hệ với lý do như “đi tiểu đau”, phải đến tháng 6/2020, anh mới phát hiện cô đã ngoại tình ba năm và không biết lý do thực sự.

Khi biết được ông đã đánh vợ mình một cách thô bạo để ép buộc cô tiết lộ rằng đã có bao nhiêu lần quan hệ với người khác và buộc nạn nhân tụng kinh suốt 2 giờ để sám hối.

Vợ từ chối quan hệ, chồng tức giận cưỡng hiếp và đánh đập đến khi nạn nhân tử vong trong nhà vệ sinh - Ảnh 1
Người đàn ông tức giận khi biết lý do vợ từ chối quan hệ. Ảnh minh họa: Internet

Trong quá trình đó, anh đã cưỡng hiếp vợ mình hai lần, sau đó dùng chân đế bơm hơi đập mạnh vào đầu và toàn bộ cơ thể cô ấy, thậm chí còn gọi và quay video để cho người thứ ba xem, khoe khoang cách mình “dạy dỗ” vợ.

Cho đến khi vợ không thể chịu đựng được sự tra tấn và ngã xuống trong nhà vệ sinh, người đàn ông tên Li mới gọi xe cấp cứu, nhưng vợ vẫn tử vong do chấn thương sọ não.

Bác sĩ phát hiện rằng cô ấy đã mang thai 5 tháng và xác định rằng thai nhi không phải là con của Li. Tòa án vẫn duy trì quyết định của phiên xét xử sơ thẩm, tuyên án Li 23 năm tù về tội giết người, tra tấn và cưỡng bức tình dục.

Nhân viên bảo vệ cầm dao tấn công người giao hàng khiến nạn nhân tử vong, cư dân mạng phản ứng trái chiều vì lý do này

Một người giao hàng ở Trung Quốc tử vong thương tâm sau khi bị một nhân viên bảo vệ đâm khi cả hai đang làm việc đã khiến cuộc đấu tranh của những người có thu nhập thấp ở nước này phải đối mặt trở nên nổi bật.

TIN MỚI NHẤT