Nghi ngờ ông bán dưa hấu cặp kè với vợ, chồng cầm bình axit tạt thẳng vào người tình khiến nạn nhân tử vong

Thế giới 12/01/2024 15:46

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông 28 tuổi sau khi tạt axit và dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong.

Mới đây, ở Đông Jakarta, Indonesia đã xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong

Theo đó, ngày 8/1, Dede Jaya, một người đàn ông 28 tuổi, bị nghi ngờ không hài lòng với việc vợ ngoại tình với Sutomo, một người đàn ông 33 tuổi.

Đầu tiên, Dede Jaya đã sử dụng axit tạt lên Sutomo, sau đó dùng dao chém 4 nhát vào người, khiến Sutomo sau khi được đưa đến bệnh viện cũng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Từ hình ảnh camera giám sát được tiết lộ, trước khi sự việc xảy ra, Sutomo đang trò chuyện với khách hàng. Kết quả, Dede Jaya, người mặc áo hoodie, xuất hiện trên màn hình và cầm axit tạt về phía Sutomo.

Nghi ngờ ông bán dưa hấu cặp kè với vợ, chồng cầm bình axit tạt thẳng vào người tình khiến nạn nhân tử vong - Ảnh 1
Người đàn ông tỏ ra đau đớn sau khi bị tạt axit. Ảnh: ET Today

Ngay lập tức, hiện trường bị bao phủ bởi khói mù, Sutomo hét lên lây tay che mặt. Không ngờ, Dede Jaya lại nhanh chóng rút ra một cây dao chém 4 nhát vào nạn nhân trong đó nhát cuối cùng lại đâm thẳng vào vai Sutomo.

Sutomo được chuyển gấp đến bệnh viện nhưng vẫn không qua khỏi do vết thương nặng. Báo cáo giám định tử thi cho thấy axit đã xâm nhập vào cổ họng của Sutomo và đi vào phổi, gây khó thở, cùng với những vết thương trên mặt phải, cổ phải, tay phải và bụng.

Dede Jaya đã bị bắt ngay sau khi vụ việc xảy ra, tuy nhiên, hiện chưa có xác nhận từ cảnh sát về nguyên nhân tấn công có liên quan đến mối quan hệ ngoại tình. Chi tiết vụ việc vẫn đang được điều tra.

Thử thách tìm chú chó thật: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng phân biệt thật giả và tư duy nhạy bén

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát kỹ những con chó và đặc điểm khuôn mặt của chúng. Đi từng hàng một và ghi lại các chi tiết.

TIN MỚI NHẤT