Về quê nghỉ hè, bé gái 6 tuổi bị thợ sửa ống nước cưỡng hiếp ngay trong nhà tắm, bà ngoại không hề hay biết

Thế giới 14/07/2024 08:11

Khi bé gái đến thăm nhà bà ngoại, thợ sửa ống nước được cho là đã cưỡng hiếp bé gái.

Theo DFA đưa tin, tòa án khu vực CIRCUIT ở De Aar đã kết án một người đàn ông 44 tuổi vì tội xâm hại tình dục một bé gái sáu tuổi. Tên của bị cáo chưa được tiết lộ.

Theo phát ngôn viên cảnh sát Northern Cape, Đại tá Cherelle Ehlers, vụ việc xảy ra vào ngày 11 tháng 11 năm 2023, khi nạn nhân đến thăm nhà bà ngoại ở Carnarvon. Bị cáo là người đang sửa chữa phòng tắm, được cho là đã hôn và chạm vào đứa trẻ theo cách khiêu dâm trong chuyến thăm.

Về quê nghỉ hè, bé gái 6 tuổi bị thợ sửa ống nước cưỡng hiếp ngay trong nhà tắm, bà ngoại không hề hay biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đứa bé ngay sau đó đã thông báo cho mẹ mình về vụ việc và sự việc đã được báo cáo với cảnh sát. Sau đó, bị cáo đã bị bắt nhưng được tại ngoại chờ xét xử. Tòa án đã tuyên anh ta có tội tấn công tình dục vào ngày 5 tháng 7 năm 2024.

Tòa án đã tuyên án thủ phạm 6 năm tù giam, với án treo 5 năm với điều kiện là anh ta không được kết án thêm bất kỳ tội danh nào khác trong thời gian bị án treo. Ngoài ra, tên của anh ta sẽ được đưa vào Sổ đăng ký quốc gia về tội phạm tình dục.

Trung sĩ thám tử Marlon Eksteen, thuộc đơn vị Bạo lực gia đình, Bảo vệ trẻ em và Tội phạm tình dục của SAPS Carnarvon, đã đóng vai trò quan trọng trong việc chỉ đạo điều tra vụ án và đảm bảo công lý được thực thi.

TIN MỚI NHẤT