Phát hiện thi thể cô gái trẻ chỉ mặc một phần quần áo nằm trên bãi cỏ có rác dưới đường cao tốc, nghi bị sát hại

Thế giới 05/06/2024 15:01

Cảnh sát cho biết cô gái trẻ thiệt mạng khoảng 20-25 tuổi, được cho là đã tử vong 6-8 giờ trước khi được phát hiện.

Theo tờ Bangkok Post, thi thể bán khỏa thân của một phụ nữ trẻ bị sát hại, được cho là sinh viên đại học, được tìm thấy trên bãi cỏ bên dưới đường cao tốc ở Muang, Pathum Thani vào sáng ngày 5/6. 

Cảnh sát cho biết thi thể người phụ nữ trẻ này có nhiều vết dao ở cổ. Chủ một gara ô tô cho biết đã nhìn thấy một người đàn ông đi xe máy vứt vật gì đó bên dưới đường cao tốc Udon Ratthaya ở tambon Bang Phun vào khoảng 5 giờ sáng. 

Phát hiện thi thể cô gái trẻ chỉ mặc một phần quần áo nằm trên bãi cỏ có rác dưới đường cao tốc, nghi bị sát hại - Ảnh 1
Các nhân viên pháp y thu thập mẫu vật nơi thi thể của một phụ nữ trẻ được tìm thấy bên dưới đường cao tốc Udon Ratthaya ở tambon Bang Phun, Muang, Pathum Thani vào sáng ngày 5/6. (Ảnh chụp từ video trên trang Facebook Nakon45 Anyawut Pho-amphai)

Thongdaeng Bonsungnern, 49 tuổi, cho biết người đi xe máy đầu tiên cố gắng phủ cỏ lên mặt đường, sau đó nhặt những túi rác nằm gần đó và đổ rác ra tại chỗ trước khi lên xe bỏ chạy.

Một lúc sau người đi xe máy đó quay lại. Ông Thongdaeng cho biết ông đã hỏi người đàn ông này xem ông đã vứt gì ở đó. Người đàn ông trả lời: “Tôi đã ném đồ yêu thích vào đây”.

Người đàn ông đeo kính và không quá 30 tuổi, chủ gara cho biết. Người vợ sau đó nhìn thấy rác vương vãi khắp khu vực nên đến gần hơn để xem và thấy thứ gì đó giống như bàn chân người. Cô lập tức gọi cảnh sát.

Phát hiện thi thể cô gái trẻ chỉ mặc một phần quần áo nằm trên bãi cỏ có rác dưới đường cao tốc, nghi bị sát hại - Ảnh 2
Thi thể của một phụ nữ trẻ chỉ mặc một phần quần áo, được cho là sinh viên đại học, được tìm thấy quấn trong ga trải giường và vứt dưới bãi cỏ bên dưới đường cao tốc Udon Ratthaya ở Pathum Thani vào sáng ngày 5/6. (Ảnh: Trang Facebook Nakon45 Anyawut Pho-amphai)

Nhân viên cứu hộ từ Ruamkatanyu đi cùng cảnh sát tới khu vực. Họ phát hiện thi thể của một phụ nữ trẻ, chỉ mặc váy và đeo thắt lưng của trường đại học Rajabhat, quấn trong một tấm ga trải giường giữa đống rác. 

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy dấu vết máu trên mặt đất xung quanh thi thể. Các nhân viên pháp y đang thu thập mẫu vật. Đồng thời cho biết vẫn chưa xác định được danh tính của người phụ nữ này.     

Pol Maj Atchara Kratueng-ngarn, trưởng điều tra tại đồn cảnh sát Pak Klong Rangsit, cho biết việc phát hiện thi thể đã được trình báo cho cảnh sát vào khoảng 8h15 sáng ngày 5/6. 

Người phụ nữ thiệt mạng khoảng 20-25 tuổi, có nhiều vết dao ở cổ, cổ tay bị đứt lìa cả hai tay. Người phụ nữ được cho là đã tử vong 6-8 giờ trước khi được phát hiện. Thi thể được đưa tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Hiện, lực lượng chức năng địa phương vẫn đang điều tra hiện trường và nỗ lực xác định danh tính người phụ nữ. 



Nữ doanh nhân 30 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết người phụ nữ và nghi phạm gặp nhau thông qua một người bạn chung và nghi phạm đã kết bạn với người phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT