Thầy giáo bị tố quấy rối tình dục, gọi nữ sinh là "y tá nhỏ": Đình chỉ 2 tháng để điều tra

Thế giới 17/06/2024 13:46

Trong giờ học về máy nông nghiệp, giáo viên nam vừa giảng dạy vừa lái xe tải giúp sử dụng cần số, áp sát vào người các nữ sinh và lần lượt động chạm vào đùi phải, đùi trái của các nữ sinh.

Theo ET Today đưa tin, một giáo viên họ Lý của một trường dạy nghề nông nghiệp ở thành phố Đài Trung có hành vi sờ mó không đúng mực một nữ sinh trong lớp. Sau khi điều tra, nhà trường xác định đã lập biên bản và trừng phạt nghiêm khắc. 

Cụ thể, vào năm ngoái, hai nữ sinh tại trường cho biết, trong giờ học về máy nông nghiệp, giáo viên Lý vừa giảng dạy vừa lái xe tải giúp sử dụng cần số, áp sát vào người các nữ sinh và lần lượt động chạm vào đùi phải, đùi trái, thậm chí là khu vực nhạy cảm của nữ sinh. 

Thầy giáo bị tố quấy rối tình dục, gọi nữ sinh là 'y tá nhỏ': Đình chỉ 2 tháng để điều tra - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chưa dừng lại ở đó, giáo viên nam này còn dùng lời lẽ trêu chọc, thậm chí đặt biệt danh vô cùng nhạy cảm cho nữ sinh là "y tá nhỏ". Việc quan tâm đến học sinh nằm ngoài phạm vi bình thường của một giáo viên, và những học sinh khác cũng cho rằng điều đó là bất thường.

Theo điều tra ban đầu, nữ sinh này đã trình báo, tố cáo hành vi quấy rối tình dục của thầy giáo. Ủy ban bình đẳng giới của trường đã mở cuộc điều tra và xác định đã lập biên bản, nhà trường đã bị xử phạt 2 lần. Hiện tại, nhà trường cho biết rằng giáo viên sẽ bị đình chỉ công việc trong hai tháng và sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc nếu còn tái phạm hành vi như trên.

NÓNG: 8 người tử vong thương tâm do ngạt thở trong xe đông lạnh

Các nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh khi xe tải dừng tại một trạm xăng. Bất chấp những nỗ lực cấp cứu y tế, cả 8 người đều đã không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT