NÓNG: 8 người tử vong thương tâm do ngạt thở trong xe đông lạnh

Thế giới 17/06/2024 10:49

Các nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh khi xe tải dừng tại một trạm xăng. Bất chấp những nỗ lực cấp cứu y tế, cả 8 người đều đã không qua khỏi.

Theo TTXVN dẫn nguồn từ Tân Hoa xã, sáng 16/6 (giờ địa phương), một vụ việc thương tâm đã xảy ra khi 8 người thiệt mạng do ngạt thở trong xe tải đông lạnh ở tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc.

Các nạn nhân đã vi phạm quy định an toàn khi ở trong khoang cách nhiệt của xe tải lúc di chuyển. Họ được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh khi xe tải dừng tại một trạm xăng ở thị trấn Hồng Trang Dương, huyện Diệp, thành phố Bình Đỉnh Sơn. Bất chấp những nỗ lực cấp cứu y tế, cả 8 người đều đã không qua khỏi.

NÓNG: 8 người tử vong thương tâm do ngạt thở trong xe đông lạnh - Ảnh 1
Xe tải đông lạnh, nơi phát hiện 8 người bị chết ngạt ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc ngày 16/6. Ảnh: Weibo

Liên quan đến vụ việc trên, theo VnExpress dẫn nguồn từ AFP, tài xế và những người liên quan đã bị bắt. Sự việc đang tiếp tục được điều tra.

Hiện chưa rõ 8 người này là công dân Trung Quốc hay người nước ngoài. Giới chức cũng chưa công bố độ tuổi, giới tính của các nạn nhân.

Bị bố mẹ tịch thu điện thoại, cấm chơi game online, nam sinh 17 tuổi treo cổ tự tử

Cơ quan chức năng cho biết, sự việc được phát hiện bởi bố mẹ nạn nhân. Họ phát hiện con trai tự tử ở trên cầu thang dẫn lên tầng 2 của căn nhà.

TIN MỚI NHẤT