Cháy lớn lúc sáng sớm, nhiều người bị mắc kẹt, cụ bà 80 tuổi tử vong vì ngưng tim, nằm gục trước cửa nhà

Thế giới 16/06/2024 10:28

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào gần 5 giờ sáng hôm nay. Đám cháy bùng phát tại một tòa nhà khiến nhiều người bị mắc kẹt.

Theo ET Today đưa tin, một đám cháy bùng phát tại một tòa nhà trên đường Tonghua, thành phố Đài Bắc vào lúc gần 5 giờ sáng hôm nay 16/6.

Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường và phun nước khẩn cấp để giải cứu một cụ bà 80 tuổi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, cụ bà không có dấu hiệu của sự sống sau khi được đưa đến bệnh viện. Sau khi được điều trị khẩn cấp, cụ bà được tuyên bố đã tử vong. Nguyên nhân chi tiết của vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Cháy lớn lúc sáng sớm, nhiều người bị mắc kẹt, cụ bà 80 tuổi tử vong vì ngưng tim, nằm gục trước cửa nhà - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: ET Today 

 

Theo điều tra ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào gần 5 giờ sáng hôm nay, một đám cháy bùng phát tại một tòa nhà trên đường Tonghua, nhiều người bị mắc kẹt. Sau khi cảnh sát nhận được tin báo, họ lập tức điều động nhiều xe cứu hỏa và xe cứu thương đến ứng cứu. Họ phát hiện đám cháy bắt đầu từ tầng 5 của tòa nhà, ngọn lửa liên tục bắn ra khỏi ngôi nhà. Họ lập tức triển khai đường nước để dập tắt, chữa cháy và giải cứu những người mắc kẹt trong nhà.

Cháy lớn lúc sáng sớm, nhiều người bị mắc kẹt, cụ bà 80 tuổi tử vong vì ngưng tim, nằm gục trước cửa nhà - Ảnh 2
Lực lượng PCCC đưa người bị nạn ra ngoài - Ảnh: ET Today

 

Được biết, tại hiện trường có tổng cộng 5 người được đưa đến bệnh viện. Trong số đó, cụ bà 80 tuổi tên Jiang được tìm thấy trước cửa ngôi nhà và không có dấu hiệu của sự sống khi được giải cứu. 

Bé gái 8 tuổi bị bố mẹ ép gả cho người đàn ông 40 tuổi: Chết tức tưởi ngay trong đêm tân hôn

Khi cô bé mới 8 tuổi, gia đình cô đã gả cô cho một người đàn ông 40 tuổi - gấp 5 tuổi cô. Kết quả là cô bé đã chết ngay trong đêm tân hôn.

TIN MỚI NHẤT