Bị bố mẹ tịch thu điện thoại, cấm chơi game online, nam sinh 17 tuổi treo cổ tự tử

Thế giới 16/06/2024 13:52

Cơ quan chức năng cho biết, sự việc được phát hiện bởi bố mẹ nạn nhân. Họ phát hiện con trai tự tử ở trên cầu thang dẫn lên tầng 2 của căn nhà.

Theo Detik News đưa tin, một thiếu niên có tên viết tắt là SAN (17 tuổi) được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng ở quận Doko, Blitar Regency. Nạn nhân được cho là đã tự sát chỉ vì chiếc điện thoại di động mà anh thường dùng để chơi game trực tuyến đã bị cha mẹ tịch thu.

 

Cơ quan chức năng cho biết, sự việc được phát hiện bởi bố mẹ nạn nhân là AW (43 tuổi) và S (44 tuổi). Họ phát hiện con trai tự tử ở trên cầu thang dẫn lên tầng 2 của căn nhà.

Bị bố mẹ tịch thu điện thoại, cấm chơi game online, nam sinh 17 tuổi treo cổ tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Vị trí của nạn nhân là ở cầu thang lên tầng 2, dùng dây cáp. Những người chứng kiến ​​là cha mẹ nạn nhân đã ngay lập tức hạ nạn nhân xuống sàn", đại diện cơ quan điều tra cho biết.

 

Dựa trên lời khai của nhân chứng, nạn nhân bị nghi ngờ đã liều lĩnh khi làm việc này vì điện thoại di động của anh ta đã bị tịch thu. Cha mẹ nạn nhân tịch thu điện thoại di động vì nạn nhân nghiện game online.

“Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, điện thoại di động của nạn nhân đã bị bố mẹ tịch thu. Nguyên nhân là do nạn nhân nghiện game online và nhốt mình trong phòng”, cơ quan điều tra giải thích thêm.

Gia đình của nam thanh niên đã từ chối tiến hành khám nghiệm tử thi và nhanh chóng tổ chức tang lễ cho con. 

"Chúng tôi cũng kêu gọi các bậc cha mẹ hãy gần gũi và giám sát con cái hơn. Sự việc này là một bài học, để nó không xảy ra nữa", bố mẹ nạn nhân đau lòng chia sẻ.

Cháy lớn lúc sáng sớm, nhiều người bị mắc kẹt, cụ bà 80 tuổi tử vong vì ngưng tim, nằm gục trước cửa nhà

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào gần 5 giờ sáng hôm nay. Đám cháy bùng phát tại một tòa nhà khiến nhiều người bị mắc kẹt.

TIN MỚI NHẤT