Thấy cô gái đi vào nhà vệ sinh, nam thanh niên ra tay cưỡng hiếp mặc dù nạn nhân cố gắng chống trả

Thế giới 11/01/2024 13:06

Mới đây, một người đàn ông ở Đài Loan (Trung Quốc) đã ra tay cưỡng hiếp cô gái ngay trong nhà vệ sinh của quán bar.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc), đã mở phiên xét xử vụ một cô gái bị cưỡng hiếp ngay tại nhà vệ sinh của quán bar.

Theo hồ sơ vụ án, người đàn ông họ Lu đã gặp nạn nhân tên Xiaohua (tên nhân vật đã được thay đổi)) qua sự giới thiệu của một người bạn vào cuối năm 2020, cả nhóm gặp nhau uống rượu trong một quán bar.

Không ngờ, khi Lu thấy Xiaohua xinh đẹp, anh  đã lợi dụng lúc cô vào nhà vệ sinh vào giữa đêm, theo sau cô và mở khóa cửa để vào bên trong.

Ngay khi Xiaohua phát hiện ra, cô đã nhanh chóng cố gắng chống trả và muốn mặc quần lại nhưng dựa vào thể hình và sức mạnh ưu thế của mình, anh vẫn tiếp tục cưỡng hiếp, khiến cô tức giận và đưa ra kiện cáo tại tòa án.

Thấy cô gái đi vào nhà vệ sinh, nam thanh niên ra tay cưỡng hiếp mặc dù nạn nhân cố gắng chống trả - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi được xét xử, Lu đã bị kết án 3 năm 6 tháng tù giam vì tội cưỡng hiếp Nhưng Lu không chấp nhận và đã đệ đơn kháng cáo.

Trong quá trình xét xử tại tòa, anh Lu thú nhận tội và đồng ý trả 600.000 Đài tệ (khoảng 473 triệu đồng) để giải quyết vụ việc, tuy nhiên, sau đó anh đã thay đổi ý kiến và không thực hiện cam kết, thậm chí từ chối nhận cuộc gọi điện thoại và không có mặt tại phiên tòa.

Vì khó nhận thấy Lu có thái độ tốt sau khi phạm tội nên đã bác đơn kháng cáo và toàn bộ vụ án vẫn có thể tiếp tục kháng cáo.

Về phần dân sự, Xiaohua đề nghị bồi thường 1 triệu Đài tệ (khoảng 788 triệu đồng) vì cho rằng quyền riêng tư cá nhân đã bị xâm phạm, gây tổn thương nghiêm trọng về thể chất và tinh thần.

Sau khi xét xử tại tòa, Lu đã bị kết án phải bồi thường 800.000 Đài tệ (khoảng 630 triệu đồng). Toàn bộ vụ án vẫn có thể tiếp tục kháng cáo.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần đến mức mang thai 7 tháng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ nghi phạm sau khi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi nhiều lần tại nhiều địa điểm khác nhau.

TIN MỚI NHẤT