Người vợ 17 tuổi bị bố cưỡng hiếp nhiều lần, chồng thấy cảnh này nhưng làm ngơ thậm chí còn đe dọa ly dị

Thế giới 10/01/2024 13:43

Người vợ 17 tuổi bị bố cưỡng hiếp nhiều lần, chồng thấy cảnh này nhưng làm ngơ thậm chí còn đe dọa ly dị

Mới đây, ở tỉnh Tây Kalimantan, Indonesia đã xảy ra vụ bố chồng cưỡng hiếp con dâu nhiều lần nhưng điều tồi tệ hơn là chồng thấy vậy vẫn không làm gì thậm chí còn đe dọa ly hôn.

Theo đó, vụ việc bắt đầu xảy ra vào tháng 11/2023 tại một đồn điền dầu cọ, lúc đó nạn nhân chỉ mới 17 tuổi và đang hẹn hò với con trai của nghi phạm tên KN (48 tuổi). Sau đó, lần thứ hai diễn vào tháng 12/2023 tại cùng một địa điểm trước đó.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết nguyên nhân hung thủ đưa ra là vợ của ông bị bệnh 4 năm, còn con dâu thì mặc đồ quá gợi cảm.

Người vợ 17 tuổi bị bố cưỡng hiếp nhiều lần, chồng thấy cảnh này nhưng làm ngơ thậm chí còn đe dọa ly dị - Ảnh 1
Cô gái bị bố chồng cưỡng hiếp năm 17 tuổi. Ảnh minh họa: Internet

Đáng kinh ngạc hơn, hành động của hung thủ cũng đã được chồng của nạn nhân biết trước. Tuy nhiên, vì bị dọa ly thân nên chồng nạn nhân không thể làm gì được.

“Chồng nạn nhân biết sự việc lần 1 và lần 2 vì cả 3 cùng ở đồn điền cọ dầu. Theo nghi phạm, khi quan hệ với nạn nhân, chồng của cô đang ở sau gốc cây nên nạn nhân mới tố cáo về sự việc với mẹ và người đó đã báo lại cho chúng tôi”, quan chức này cho biết.

Theo luật pháp của Indonesia, nghi phạm sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là 15 năm tù.

Sợ mất quyền nuôi con, người phụ nữ 39 tuổi bóp cổ con trai rồi giấu xác vào vali để tiêu hủy bằng chứng

Mới đây, CEO của một công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo ở thành phố Bengaluru, Ấn Độ, đã bị bắt vào ngày 9/1 vì nghi ngờ giết chết đứa con trai 4 tuổi của mình

TIN MỚI NHẤT