Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần đến mức mang thai 7 tháng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 10/01/2024 16:44

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ nghi phạm sau khi cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi nhiều lần tại nhiều địa điểm khác nhau.

Ngày 17/10, ở Bangkok, Thái Lan đã xảy ra vụ cưỡng hiếp gây chấn động dư luận khiến 1 bé gái 14 tuổi mang thai.

Theo thông tin từ tờ Thaiger, vào trưa ngày 17/10, Paveena Hongsakul, Chủ tịch Quỹ Paveena Hongsakul vì Trẻ em và Phụ nữ đã cùng mẹ nạn nhân là Oi (tên nhân vật đã được thay đổi), 34 tuổi, đến đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Vụ việc bắt đầu vào tháng 4/2022 khi người cha 40 tuổi, Somchai, đưa cô con gái 12 tuổi Bee (tên nhân vật đã được thay đổi) từ tỉnh Buriram đến ở cùng mình trong kỳ nghỉ tại một trại xây dựng ở quận Prawet, Bangkok.

Trong thời gian họ bên nhau, vụ cưỡng hiếp bắt đầu. Sau đó cô bỏ trốn đến sống với dì . Tuy nhiên, Somchai vẫn tiếp tục hành vi cưỡng hiếp. Khi học kỳ bắt đầu, ông lại gửi Bee về tỉnh Buriram để học.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần đến mức mang thai 7 tháng, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Người đàn ông đã thừa nhận hành vi sau khi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: The Thaiger

Trong dịp nghỉ năm mới, từ cuối tháng 12/2022 đến đầu tháng 1, Somchai quay trở lại Buriram và lại tiếp tục cưỡng hiếp Bee. Sau đó, trong kỳ nghỉ tháng 4, anh ta đưa Bee trở lại trại xây dựng ở Bangkok, nơi anh ta tiếp tục thực hiện hành vi tương tự.

Tháng 5/2023, Bee chuyển đến Bangkok để học cấp 2. Đến tháng 8, giáo viên nhận thấy rằng cô bé có thể đang mang thai và đã thông báo cho dì của cô. Kết quả thử thai đã xác nhận sự nghi ngờ của giáo viên.

Người dì đưa Bee về Buriram để sắp xếp việc phá thai vì tin rằng cô chỉ đang mang thai một tháng. Tuy nhiên, bác sĩ xác nhận Bee đang mang thai ở tháng thứ 7 và không thể thực hiện phá bỏ.

Oi, người đã ly thân với Somchai khi con gái họ mới ba tuổi, biết được sự việc vào ngày 17/8. Cô đưa con gái về sống cùng mình ở Bangkok, nơi Bee sinh con vào ngày 30/9.

Trung tá cảnh sát Surapong Phutkhao, người đứng đầu đồn cảnh sát quận Prawet, cho biết vụ án này đã thu hút được sự chú ý đáng kể của dư luận và giới truyền thông.

Sau khi thẩm vấn Bee, cảnh sát đã thi hành lệnh bắt giữ của tòa án và bắt giữ Somchai tại trại xây dựng.

Ban đầu, anh ta phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp nhưng sau khi thẩm vấn gắt gao, anh ta thú nhận đã xâm hại con gái mình.

Người vợ 17 tuổi bị bố cưỡng hiếp nhiều lần, chồng thấy cảnh này nhưng làm ngơ thậm chí còn đe dọa ly dị

Người vợ 17 tuổi bị bố cưỡng hiếp nhiều lần, chồng thấy cảnh này nhưng làm ngơ thậm chí còn đe dọa ly dị

TIN MỚI NHẤT