Thanh niên 20 tuổi cưỡng hiếp bé gái 10 tháng tuổi, nghi phạm là con trai của bảo mẫu

Thế giới 06/08/2024 16:03

Bé gái được mẹ của nghi phạm mang về nhà để chăm sóc, nhưng bà không ngờ rằng con trai mình lại giở trò thú tính với bé gái còn chưa được 1 tuổi.

Theo Sinchew: Con trai của một bảo mẫu bị buộc tội quan hệ tình dục với một bé gái 10 tháng tuổi. Bị cáo không nhận tội và Tòa án Sessions đã chấp thuận khoản tiền bảo lãnh 6.000 RM kèm theo các điều kiện bổ sung đang chờ xét xử.

Bị cáo 20 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục một em bé do mẹ em chăm sóc tại một ngôi nhà ở Jalan Kampung Baru Hanchar, Kinmarud vào lúc 10 giờ sáng ngày 31/7.

Anh ta bị buộc tội theo Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017, có mức án tù lên tới 20 năm và phạt roi nếu bị kết án.

Thanh niên 20 tuổi cưỡng hiếp bé gái 10 tháng tuổi, nghi phạm là con trai của bảo mẫu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một công tố viên đề xuất cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 15.000 RM và một khoản bảo lãnh, đồng thời phải tuân thủ các điều kiện sau: không quấy rối nạn nhân, thành viên gia đình và nhân chứng, báo cáo cho đồn cảnh sát gần đó hàng tháng, và Có một điều kiện bổ sung là hộ chiếu phải được giao cho tòa án cho đến khi vụ việc được kết thúc.

Luật sư bào chữa cho bị cáo Aziz Azlin đề nghị tòa cho phép giảm mức bảo lãnh ở mức tối thiểu với lý do bị cáo còn đang đi học và mắc bệnh bạch cầu.

Thẩm phán đã chấp thuận mức bảo lãnh cho bị cáo trong khi chờ xét xử ở mức 6.000 RM và các điều kiện bổ sung do bên công tố đề xuất, đồng thời ấn định ngày 24 tháng 9 để đề cập đến vụ án.

Phát hiện thi thể cụ bà 72 tuổi trong nhà chứa rác, thi thể bốc mùi hôi thối kinh hoàng

Sau khi phát hiện, cảnh sát phải mất gần 20 phút mới dọn được rác lối đi tiến đến thi thể của cụ bà.

TIN MỚI NHẤT