Phát hiện thi thể cụ bà 72 tuổi trong nhà chứa rác, thi thể bốc mùi hôi thối kinh hoàng

Thế giới 06/08/2024 15:11

Sau khi phát hiện, cảnh sát phải mất gần 20 phút mới dọn được rác lối đi tiến đến thi thể của cụ bà.

Theo SinchewMột thi thể thối rữa được phát hiện trong căn hộ HDB nhưng bị một núi rác cao hơn 1,5m chặn lối vào bên trong ngôi nhà, những người dọn dẹp phải mất gần 20 phút mới xúc được lối vào.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa thứ Hai tại Block 146, Bukit Batok West Avenue 6. Người thiệt mạng là một phụ nữ 72 tuổi được tìm thấy nằm trong căn hộ 3 phòng ngủ.

Khi Shin Min Daily News nhận được tin báo và đến hiện trường, một số xe cảnh sát đã đỗ sẵn ở bãi đậu xe ngoài trời ở tầng dưới, tầng trệt của căn hộ HDB thoang thoảng mùi thối rữa.

Khi phóng viên bước ra khỏi thang máy ở tầng 9, hành lang tràn ngập mùi hôi thối. Khi đến gần khu vực xảy ra sự việc, mùi hôi càng nồng nặc hơn. Một số công an chặn hành lang của đơn vị liên quan và thắp một nén hương trước cửa để xua mùi hôi thối.

Phát hiện thi thể cụ bà 72 tuổi trong nhà chứa rác, thi thể bốc mùi hôi thối kinh hoàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đơn vị liên quan được cho là nhà chứa rác. Trong phòng khách có số lượng lớn túi nilon, giấy, đồ đạc cũ chất đống như núi, cao ít nhất hơn 1m. Đối với phòng ngủ, nó cũng chứa đầy đủ các loại thiết bị và tủ cũ.

Hàng xóm tiết lộ nạn nhân có một người chị gái nhưng đã không gặp nhau suốt 2 năm.

Ông Zeng hàng xóm cho biết, cách đây vài năm, chị gái của người quá cố đã đến thăm người quá cố nhưng tình cờ người quá cố không có ở nhà. Tuy nhiên, hai năm qua ông không gặp người thân nào khác trong gia đình và cũng không có ai đến thăm. gặp bà già trong những ngày nghỉ.

Khi được phỏng vấn, những người hàng xóm khác bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của bà cụ tại nhà riêng.

Cảnh sát xác nhận vụ việc khi phỏng vấn, cho biết một phụ nữ 72 tuổi bị ngã trong trong nhà chứa rác và được xác định tử vong tại chỗ. Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát loại trừ khả năng đây là một vụ giết người. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Cháy nhà dân vào sáng sớm 2 người tử vong, thi thể được tìm thấy trong nhà vệ sinh

Sau khi lực lượng chức năng đến dập lửa, họ đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân trong nhà vệ sinh.

TIN MỚI NHẤT