Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: Cả gia đình 4 người thì 2 người chết, 2 người bị thương nặng sau khi đâm ô tô vào lan can đường

Thế giới 30/09/2024 15:15

Được biết 2 người tử vong là cha cùng với một đứa con nhỏ, người bị thương là mẹ cùng một người con khác trong gia đình.

Theo Sinchew: Một chiếc ô tô đi từ Đại học Teknologi MARA ở Malacca đến Johor ở Negeri Sembilan bị mất lái và đâm vào lan can bên đường. Hai người trong một gia đình bốn người tử vong tại chỗ và hai người được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Vụ tai nạn xe hơi chết người xảy ra lúc 3h30 chiều Chủ nhật gần Nhà thờ Hồi giáo Johor, cách Kuala Pirat 21 km đến Tampin.

Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: Cả gia đình 4 người thì 2 người chết, 2 người bị thương nặng sau khi đâm ô tô vào lan can đường - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn chết người (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát cho biết sau khi nhận được trình báo, họ đã nhanh chóng đến hiện trường vụ án để tìm hiểu tình hình và xác nhận vụ tai nạn ô tô khiến 2 người chết và 2 người bị thương nặng.

Được biết, phương tiện liên quan đang trên đường từ Malacca đến Johor, Negeri Negeri thì bất ngờ mất lái và tông vào lan can bên đường. Rất may không có phương tiện nào khác liên quan.

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn khiến nam tài xế và đứa trẻ là chủ gia đình tử vong tại chỗ, trong khi vợ và con gái ông được đưa đến Bệnh viện Tuanku Ampana Chesiah ở Kuala Pirid để tiếp tục điều trị.

Hiện vụ tai nạn vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Mất kiểm soát, thanh niên dùng dao gọt trái cây đâm mẹ mình đến chết

Do người mẹ không chịu nghe lời khiến chàng thanh niên cảm thấy khó chịu, một lần mất kiểm soát, anh đã dùng dao đâm mẹ mình đứt động mạch dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT