Án mạng kinh hoàng: Con trai đâm cha ruột 24 nhát dao đến tử vong vì không chịu được áp lực gia đình

Thế giới 30/09/2024 13:03

Vì bị cha chê là hèn nhát và thiếu nam tính, cùng với áp lực lâu ngày dồn nén, bị cáo đã dùng dao đâm liên tục nhiều nhát lên người cha mình khiến nạn nhân tử vong trên vũng máu.

Theo Sinchew: Không thể chịu đựng được bạo lực gia đình kéo dài của cha mình, chàng trai 21 tuổi đã cãi vã gay gắt với cha mình. Sau đó, người đàn ông dùng hai con dao trên tay đâm cha mình 24 nhát cho đến khi người cha nằm trên vũng máu.

8 Vision News Network" đưa tin nam thanh niên đã bị thẩm phán kết án 6 năm tù sau khi nhận tội ngộ sát tại Tòa án tối cao sáng nay.

Theo hồ sơ tòa án, vụ án xảy ra vào khoảng 7 giờ tối ngày 10/10/2022 tại một căn hộ thuộc Lô 653, Đại lộ Yishun số 4. Người thiệt mạng là Seah Wee Teck Eddie, và bị cáo Seah Jie Kai, 21 tuổi là con trai ông.

Bị cáo ban đầu bị buộc tội giết người sau vụ việc, nhưng cơ quan công tố sau đó đã sửa lại cáo buộc thành ngộ sát. Anh ta đã nhận tội tại Tòa án Tối cao vào sáng nay và bị kết án.

Theo tình tiết vụ án, vợ chồng bị hại có 3 người con, bị cáo là con út. Ngoại trừ người con trai lớn đã dọn ra ngoài, nạn nhân cùng vợ, con gái 29 tuổi và bị cáo đều sống chung trong một căn hộ trên tầng 5 khu nhà HDB, nơi xảy ra vụ án.

Người quá cố thích uống rượu và thường xuyên ngược đãi người nhà nên mối quan hệ của anh với gia đình không được tốt.

Án mạng kinh hoàng: Con trai đâm cha ruột 24 nhát dao đến tử vong vì không chịu được áp lực gia đình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khoảng 6 giờ tối cùng ngày xảy ra vụ án, bị cáo về nhà tắm rửa, còn mẹ anh về nhà bố mẹ đẻ để chăm sóc bố.

Bị cáo tắm xong, bố yêu cầu gọi điện cho mẹ để bảo về nhà. Bị cáo cho biết sau khi ăn tối xong sẽ gọi điện nhưng người quá cố không vui nên yêu cầu gọi ngay sau đó đã xảy ra cuộc cãi vã.

Người cha còn chế giễu bị cáo là thiếu nam tính, còn gọi bị cáo là kẻ hèn nhát, thậm chí còn thách thức: “Mày có dám dùng dao giết người không?"

Bị cáo rất tức giận, nhục nhã lao vào bếp lấy con dao dài 20 cm đâm vào ngực bố rồi lại cất dao vào bếp. Người cha lúc đó không chống cự, thậm chí còn gọi điện cho vợ nhưng sau đó ông không trả lời và bị thương, bỏ ra khỏi nhà.

Sau khi bố bỏ nhà đi, bị cáo bắt đầu lo lắng ngày hôm sau bố sẽ giết mình và nghĩ: “Hoặc ông ấy chết hoặc mình chết”. Thế là anh vào bếp lấy con dao mình đã dùng trước đó ra, nhưng anh lo mình không thể chống lại được người cha vốn hung hãn từ khi còn nhỏ nên anh lấy ra thêm con dao 15cm nữa để tự vệ.

Bị cáo vừa mở cửa vừa dùng hai con dao đuổi theo người cha vừa rời khỏi nhà. Cuối cùng, hắn đuổi kịp ông trong thang máy, không nói một lời, giơ dao liên tục chém vào đầu và cổ ông. Sau khi chém nạn nhân, bị cáo đã đi bộ lên lại tầng 5. Còn bị cáo đi đến trước cửa nhà hàng xóm ở tầng 4 và hét lên kêu hàng xóm mở cửa nhưng cuối cùng ông gục xuống trước cửa nhà hàng xóm. Sau đó, bị cáo hét lên kêu hàng xóm gọi cảnh sát và nằm cạnh bố chờ cảnh sát đến và đã tử vong.

Tài xế ô tô tử vong tại chỗ sau cú va chạm trực diện với xe đầu kéo, tại hiện trường chiếc xe bể nát kinh hoàng

Vì mất lái, tài xế ô tô đã lao thẳng vào đầu xe đầu kéo, phương tiện đối diện vì bất ngờ nên không kịp né.

TIN MỚI NHẤT