Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này

Sao quốc tế 30/09/2024 17:03

Tối 29/9, nữ diễn viên Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, nam diễn viên Trương Vãn Ý hội ngộ tại tuần lễ thời trang Paris trong show của thương hiệu Valentino...

Vào tối ngày 29/9 (theo giờ Việt Nam), show diễn Valentino (nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week) đã chính thức được diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao châu Á như Yoona, Dương Tử, Quan Hiểu Đồng... Dàn sao đã khiến người hâm mộ thích thú với loạt tạo hình ấn tượng, tạo nên màn đọ sắc độc đáo.

Trở thành đại sứ thương hiệu Valentino kể từ cuối năm 2023 đồng nghĩa với việc Dương Tử được khoác lên mình người những thiết kế từ hai thời kỳ của nhà mốt Ý. Do đó, cô chọn một set đồ hòa hợp cho cả hai thời kỳ của Valentino khi xuất hiện tại front row show diễn mùa Xuân Hè 2025.

Trang phục Dương Tử lựa chọn là set váy áo tweed. Chất Valentino thanh lịch xưa cũ của Pierpaolo Piccioli thể hiện qua màu sắc đen trắng cổ điển và form dáng gọn gàng, không lòa xòa. Một chút chất tối đa kiểu Alessandro Michele thể hiện qua họa tiết to bản trên trang phục, layer cùng vòng cổ hoa cỡ đại và đôi giày đa sắc.

Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 1Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 2Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 3

Nữ diễn viên còn gây sốt mạng xã hội hội ngộ bạn diễn Trường Tương Tư là nam diễn viên Trương Vãn Ý. Nam diễn viên mặc bộ âu phục có họa tiết mang gam màu vàng và nâu, kết hợp cùng túi xách tông màu nâu. Đây cũng là lần đầu tiên Trương Vãn Ý tham dự tuần lễ thời trang, chính vì vậy sự xuất hiện của anh tại front row Valentino Xuân Hè 2025 bị đánh giá khá gượng gạo.

Hơn nữa, những thiết kế mang phong cách tối đa của Alessandro Michele cũng là một thách thức lớn đối với Trương Vãn Ý. Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sẽ có màn xuất hiện thần thái hơn vào những lần kế tiếp.

Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 4Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 5Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 6

Trong số ba mỹ nhân châu Á có mặt, Quan Hiểu Đồng là người đạt số điểm tuyệt đối. Sở hữu chiều cao lý tưởng và nhan sắc cuốn hút, nữ diễn viên dễ dàng chinh phục thiết kế váy hoa đa sắc một cách tinh tế. Đặc biệt, sự kết hợp phụ kiện khăn turban đầy thách thức và đôi vớ ren ôm sát đôi chân thon dài đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Với danh tiếng là một biểu tượng thời trang hàng đầu Hoa ngữ, mỗi lần xuất hiện của Quan Hiểu Đồng luôn toát lên vẻ đẹp sang chảnh và thần thái khiến người khác khó lòng rời mắt.

Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 7Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 8Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 9

Khán giả cho rằng, hình ảnh camera thường của Quan Hiểu Đồng không có sự khác biệt so với loạt ảnh chuyên nghiệp do công ty quản lý của cô đăng tải từ trước. Ngược lại, Dương Tử bị chê ảnh ngoài đời và ảnh chỉnh sửa quá khác biệt. Trong những video được khán giả ghi lại, nữ diễn viên lộ chiều cao khiêm tốn, không thể tôn lên bộ trang phục của hãng.

Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 10Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 11

Ngoài ra, đãi ngộ của Valentino dành cho Dương Tử cũng khiến nhiều người khó hiểu. Dương Tử được xếp ngồi cạnh Trương Vãn Ý và YoonA - 2 khách mời lần đầu tham dự show và không phải đại sứ.

Tại Trung Quốc, Trương Vãn Ý thậm chí không nổi tiếng bằng Dương Tử. Quan Hiểu Đồng cũng ngồi cạnh khách mời không có danh phận nhưng đó là Trịnh Tú Văn - một trong những ca sĩ hàng đầu Hong Kong (Trung Quốc), được biết đến với biệt danh Thiên Hậu của dòng nhạc Cantopop.

Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 12Cùng xuất hiện tại show Valentino, Dương Tử bị chê 'lép vế' trước Quan Hiểu Đồng vì điều này  - Ảnh 13

Dương Tử xuất hiện tại sự kiện thời trang, nhan sắc ra sao mà gây ùn tắc 3 tầng trung tâm thương mại?

Dương Tử tại sự kiện của thương hiệu Michael Kors lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT