Tai nạn chết người trong đêm: Tài xế xe tải mất lái lao xuống vực sâu 38 mét khiến 1 người chết và 2 người bị thương

Thế giới 30/09/2024 14:18

Mặc dù đã thoát ra khỏi xe, nhưng vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Theo Sinchew: Tài xế xe tải chở hàng mất lái khi lùi và rơi xuống thung lũng sâu 38m, gây thảm kịch khiến ít nhất 1 người chết và 2 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h thứ Bảy (28) tại điểm quan sát Kopengi Hill, thuộc khu vực Jalan Bukit Perwira.

Người ngồi phía sau, 67 tuổi, Bjanus Asser, được cho là đã nhảy ra khỏi xe khi xe rơi xuống vực. Thật không may, ông bị thương nặng và thi thể được phát hiện gần khu vực.

Tai nạn chết người trong đêm: Tài xế xe tải mất lái lao xuống vực sâu 38 mét khiến 1 người chết và 2 người bị thương - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ngoài ra, tài xế xe tải và một người ngồi ghế sau khác (cả hai đều ở độ tuổi 60) bị mắc kẹt trong xe. Họ đã được lực lượng cứu hỏa giải cứu và đưa đến Bệnh viện Queen Elizabeth để điều trị.

Trợ lý Chánh văn phòng Cảnh sát Kota Kinabalu Datuk Kashim Muda đã xác nhận vụ việc và chỉ ra rằng, theo điều tra sơ bộ, vụ tai nạn xảy ra do tài xế xe tải không hạ phanh tay và không điều khiển được phương tiện.

Ông cho biết có tổng cộng 4 người đàn ông lớn tuổi ở trong xe vào thời điểm xảy ra vụ việc. Trong đó, tài xế đã vô tình nhả phanh tay khi chưa nổ máy khiến xe bị lật ngược và rơi xuống vực.

Sau khi phát hiện những người bị thương mắc kẹt trong xe, lực lượng cứu hỏa đã dùng dụng cụ đặc biệt để giải cứu họ ra khỏi xe. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho cơ quan công an để xử lý.

Án mạng kinh hoàng: Con trai đâm cha ruột 24 nhát dao đến tử vong vì không chịu được áp lực gia đình

Vì bị cha chê là hèn nhát và thiếu nam tính, cùng với áp lực lâu ngày dồn nén, bị cáo đã dùng dao đâm liên tục nhiều nhát lên người cha mình khiến nạn nhân tử vong trên vũng máu.

TIN MỚI NHẤT