Chú cưỡng hiếp cháu gái 11 tuổi nhiều lần trong ô tô, sau những buổi đón cháu đi học về

Thế giới 21/06/2024 14:17

Sau khi vụ việc được phát hiện, người đàn ông này thừa nhận đã cưỡng hiếp cháu gái nhiều lần trên ô tô của mình mỗi lần đón cháu đi học về.

Theo Sohu,  Vào ngày 8 tháng 5, các phóng viên Nandu nhận được tin báo về vụ án hình sự liên quan đến cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. Zhang Hua (bút danh) bị chú Zhu Qin (bút danh) cưỡng hiếp trong ô tô khi cô 11 tuổi sau những lần đi học về, vụ việc xảy ra hơn 1 năm.

Zhang Hua sinh vào tháng 11 năm 2009. Đầu năm 2021, Zhu Qin nhân cơ hội đón Zhang Hua tan trường đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp cháu gái trong ô tô, lúc đó mới 11 tuổi. Đến tháng 10 năm 2022, Zhu Qin bị Chi nhánh Công an thành phố Quảng Châu giam giữ hình sự về tội hiếp dâm.

Chú cưỡng hiếp cháu gái 11 tuổi nhiều lần trong ô tô, sau những buổi đón cháu đi học về - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng 11 năm 2022, cha mẹ của Zhang Hua đã nộp đơn xin trợ giúp pháp lý từ Văn phòng Trợ giúp Pháp lý quận Phiên Ngung, Quảng Châu. Văn phòng Trợ giúp pháp lý quận Phiên Ngung của Quảng Châu đã giao cho luật sư Huang Kaihuan của Công ty luật Quảng Đông Dinghai Zhen giải quyết vụ việc này và hỗ trợ pháp lý cho Zhang Hua cả về hình sự và dân sự.

Do tình trạng tinh thần của Zhang Hua và khó khăn tài chính của gia đình, luật sư đã hỗ trợ Zhang Hua tìm kiếm sự giúp đỡ từ ủy ban khu phố, Liên đoàn Phụ nữ và các ban ngành khác. và các nhà tâm lý học cung cấp dịch vụ tận nhà để theo dõi trạng thái tinh thần của Zhang Hua.

Sau nhiều lần kiện tụng, đến tháng 12 năm 2023, vợ của Zhu Qin đã thay mặt Zhu Qin trả một lần số tiền 230.000 nhân dân tệ và chịu án phí cho vụ án này. Đồng thời zhu Qin cũng phải chịu mức án 8 năm 6 tháng tù.

Thanh niên cố gắng cưỡng hiếp một nữ nhân viên bất động sản, sau đó giết chết em họ 19 tuổi khi bị giám sát

Ở tội trạng cố ý cưỡng hiếp bất thành, người đàn ông này bị giám sát tại khu dân cư, tuy nhiên trong thời gian giám sát hắn đã ra tay giết chết người em họ mới 19 tuổi.

TIN MỚI NHẤT