Tá hỏa phát hiện 2 cha con chết nhiều ngày trong nhà, thi thể đang phân hủy và có mùi hôi thối nằm cạnh người phụ nữ thiểu năng

Thế giới 26/08/2024 12:29

Được biết người đàn ông 76 tuổi này sống cùng với 2 con, trong đó có một người bị thiểu năng trí tuệ.

Theo Sinchew: Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz cho biết cái chết của người cha 76 tuổi Zhang Fuming và con trai 37 tuổi Zhang Weicai không liên quan đến yếu tố tội phạm và được phân loại là trường hợp tử vong đột ngột thi thể vẫn chưa được thu thập. Hiện vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm AND.

Ông cũng đề cập rằng cô con gái chậm phát triển tâm thần 44 tuổi sống cùng Zhang Fuming hiện đang trong tình trạng ổn định và được điều trị tại bệnh viện.

Tá hỏa phát hiện 2 cha con chết nhiều ngày trong nhà, thi thể đang phân hủy và có mùi hôi thối nằm cạnh người phụ nữ thiểu năng - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Sinchew)

Bi kịch gia đình này được phát hiện vào khoảng 12h trưa hôm qua tại một ngôi nhà trên đường số 7, Beautiful Garden, Singapore.

Nạn nhân, Zhang Fuming, sống với một con trai và con gái thiểu năng trí tuệ, được các tình nguyện viên và hàng xóm tìm thấy nằm trong phòng tắm và phòng khách.

Hai cha con được cho là đã chết được vài ngày, thi thể đang phân hủy nặng và đầy giòi. Cô con gái sống cùng bà đã yếu ớt và mất nước nặng khi được cấp cứu vì lâu ngày không ăn uống gì và được đưa đến bệnh viện điều trị.

Ô tô mất lái đâm vào lan can đường, tài xế tử vong trong đầu xe bể nát

Do cú tông quá mạnh tài xế đã bị chấn thương ở phần đầu, khi nhân viên y tế đến hiện trường kiểm tra thì đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT